Hayley Atwell บอกว่าบทบาทของเธอใน Mission: Impossible - Dead Reckoning: Part One นั้นแตกต่างกับบทบาทใน MCU อย่างสิ้นเชิง

Hayley Atwell นักแสดงสาวที่แฟนๆ ของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) จะรู้จักเธอเป็นอย่างดีในฐานะ Peggy Carter และในปีนี้เธอกำลังจะได้ปรากฎตัวออกมาอีกครั้งในภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์อย่าง Mission: Impossible - Dead Reckoning: Part One ซึ่งล่าสุด Atwell ได้ออกมาเผยว่าบทบาทของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้กับบทบาทของเธอใน MCU นั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

1

หากใครที่เป็นแฟนของจักรวาล MCU อยู่แล้วก็คงจะรู้ดีว่า Hayley Atwell เพิ่งได้ปรากฎตัวในฐานะ Captain Carter ไปใน Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ซึ่งทำให้เธอได้โชว์ฝีมือในฉากแอ็กชัน แต่ดูเหมือนว่าความยากของฉากนั้นจะยังไม่ท้าทายเท่าฉากแอ็กชันที่เธอต้องแสดงใน Mission: Impossible - Dead Reckoning: Part One ที่กำลังจะมาถึง เนื่องจากล่าสุด Atwell ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง ComicBook ว่า 2 บทบาทนี้มีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยเธอได้อธิบายว่า

ฉันคิดว่าเพราะพวกเธอแตกต่างกันมาก มันเป็นเพราะรสนิยม สไตล์ ไปจนถึงทีมผู้สร้างเองก็แตกต่าง และยอดเยี่ยมมากในแบบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ฉันคิดว่าภูมิหลังของฉันในการฝึกฝนในโรงเรียนการละครมีความหมาย สถานที่ที่ทำให้ฉันได้พัฒนาจรรยาบรรณในการทำงานสายนี้ ซึ่งเกี่ยวกับการจัดการร่างกายเพื่อให้สามารถรู้วิธีที่จะทำให้สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัย ผ่านการศึกษาและการฝึกอบรมที่ถูกต้อง ซึ่งกับ Mission เรามีผู้เชี่ยวชาญด้านการแสดงผาดโผน เรามี Wade Eastwood และทีมของเขา ฉันได้ฝึกกับพวกเขาทุกวันเป็นเวลา 5 เดือน และไม่ว่าจะเป็นศิลปะการป้องกันตัวแบบผสมผสาน กลมืออันว่องไว การดริฟท์รถ ทุกอย่างล้วนได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้มั่นใจว่าฉันทำมันได้อย่างปลอดภัยและยั่งยืน พวกเขารู้ดี พวกเขาพูดประมาณว่า ‘ดูสิ เธอไม่ชอบเตะสูงๆ เราให้เธอทำอย่างนั้นไม่ได้ เธอไม่มีวันยกขาสูงขนาดนั้นหรอก งั้นเรามาหาสไตล์ที่ทำให้เธออยากจะเข้ามาทำงานและทำทุกวันกันดีกว่า’

Mission: Impossible - Dead Reckoning: Part One มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hayley Atwell

เฮย์ลีย์ แอ็ตเวลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-04-1982 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

London, England, UK


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้