อยู่จนแก่เฒ่า! Tom Cruise เผยว่าเขาจะรับงานแสดงไปอีกประมาณ 20 ปี

ในเดือนนี้ Tom Cruise กำลังจะกลับมาสวมบทเป็นยอดสายลับ Ethan Hunt อีกครั้งในภาพยนตร์ Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One ที่มีกำหนดการเปิดตัวในสัปดาห์นี้ ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนของ Tom Cruise ก็คงจะรู้ดีกันว่าตอนนี้เขาอายุปาไป 61 ปีแล้ว จึงไม่แปลกที่จะมีหลายคนสงสัยว่าเขาจะอยู่ในวงการนี้ไปอีกนานแค่ไหน และล่าสุด Cruise ก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้ให้แฟนๆ ได้หายสังสัยกันแล้ว

1

เมื่อไม่นานมานี้ Tom Cruise ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Sydney Morning Herald เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One และในระหว่างการพูดคุยกัน Cruise ได้เปิดเผยว่าเขาจะเดินตามเส้นทางของ Harrison Ford นักแสดงวัย 80 ปีที่เพิ่งรับบทนำไปใน Indiana Jones and the Dial of Destiny และกำลังจะมีบทบาทสำคัญในอีกหลายโปรเจกต์ นั่นหมายความว่า Cruise จะยังคงรับงานแสดงต่อไปเรื่อยๆ จนถึงอายุ 80 ปี หรือก็คืออีกเกือบ 20 ปี โดยเขาได้กล่าวว่า

Harrison Ford คือตำนาน ผมหวังว่าจะยังอยู่ต่อไป ผมมีเวลาอีก 20 ปีเพื่อไล่ตามเขาให้ทัน ผมหวังว่าจะสร้างภาพยนตร์ Mission: Impossible ต่อไปจนกว่าจะอายุเท่าเขา

Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tom Cruise

ทอม ครูซ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-07-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Syracuse, New York, USA


การแสดง
  1. Top Gun 3

    Capt. Pete 'Maverick' Mitchell

  2. Nicole Kidman: Eyes Wide Open

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้