Ghostbusters: Frozen Empire
0
0
0

Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

PG-13
115 นาที
20/3/2024
แอดเวนเจอร์ |คอเมดี้ |แฟนตาซี
It'll send a chill down your spine.

ครอบครัวสแปงเลอร์จะกลับมาสู่ที่ที่ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ซึ่งก็คือสถานีดับเพลิงที่เราคุ้นเคยกันดี โดยพวกเขาและเธอจะมาร่วมทีมกับบริษัทกำจัดผีชุดดั้งเดิม ที่ได้ทำการพัฒนาศูนย์วิจัยลับกำจัดผีให้พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อการค้นพบวัตถุโบราณกลับกลายเป็นการปลดปล่อยพลังชั่วร้ายออกมา เหล่าโกสต์บัสเตอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องบ้านของพวกเขาและเธอ และช่วยเหลือโลกใบนี้ไม่ให้เข้าสู่ยุคนํ้าแข็งครั้งที่สอง

Jason Reitman

Jason Reitman

นักเขียน

Gil Kenan

Gil Kenan

นักเขียน, ผู้กำกับ

cover

อึดใจเดียว! เผยภาพพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire เหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เหล่าบริษัทกำจัดผีจะสามารถปกป้องนิวยอร์ให้พ้นจากเหล่าผีร้ายใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแก๊งปราบผีที่กำลังจะกลับอีกครั้งในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd, Finn Wolfhard และ Logan Kim

cover

Ghostbusters ทั้งเก่าและใหม่กลับมารวมทีมกันอีกครั้งในโปสเตอร์ใหม่ของ Ghostbusters: Frozen Empire

Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี กำลังจะได้กลับมาไล่ล่าเหล่าวิญร้ายอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนนี้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นการรวมทีมกันของ Ghostbusters รุ่นเก่าและรุ่นใหม่

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

👻🚫 เตรียมนับถอยรอการกลับมาของบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของเหล่าแก๊งปราบผีที่จะมากอบกู้นิวยอร์กให้พ้นจากอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัว ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งก่อนเตรียมจะเข้าฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire บริษัทกำจัดผีสุดเก๋าที่กำลังจะเข้าฉายในมีนาคมนี้

👻🚫 อีกเพียงอึดใจเดียวนั้นก็จะได้พบกับความสนุกสุดสยองใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์คอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมากระตุ้นต่อมแฟนๆ อีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd และ Finn Wolfhard

cover

Sony ปล่อยตัวอย่างแรกของ Ghostbusters: Frozen Empire ออกมาแล้ว

ในที่สุด Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาแล้ว เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยๆ แฟนก่อนเข้าฉาย

cover

ชมภาพใหม่จาก Ghostbusters: Frozen Empire ที่มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

แฟรนไชส์ Ghostbusters กำลังจะกลับมาอีกครั้ง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนเข้าฉาย ซึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นทั้งตัวละครเก่าที่จะกลับมาและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้

cover

เลื่อนฉายเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ Ghostbusters: Frozen Empire เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคมนี้

เพียงแค่อีกอึดใจเดียวเท่านั้นสำหรับ Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดทาง Sony Pictures ได้ประกาศเลื่อนกำหนดการเข้าฉายให้เร็วขึ้นกว่าเดิมมาหนึ่งสัปดาห์ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 22 มีนาคมที่กำลังจะนี้

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Ghostbusters: Frozen Empire ที่กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการกำจัดผีอีกครั้งในปี 2024

อีกหนึ่งผลงานภาคต่อที่แฟนคอหนังหลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งรอคอยในปีหน้านี้ก็คงหนีไม่พ้น Ghostbusters: Frozen Empire ภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาปกป้องเมืองให้รอดพ้นจากอันตรายอีกครั้ง พร้อมนำทีมโดยสมาชิกรุ่นจิ๋ว Mckenna Grace และ Finn Wolfhard

cover

ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ได้แสดงภาพฟุตเทจของฉากเมืองนิวยอร์กที่งาน CinemaCon ประจำปีนี้!

ในงาน CinemaCon ประจำปีนี้ก็มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่ตั้งใจจะมานำเสนอผลงานของตัวเองเป็นที่แรก! ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่ได้เผยแพร่ภาพฟุตเทจของฉากที่ให้เห็นมหานครนิวยอร์ก!

cover

Kumail Nanjiani เปิดเผยความรู้สึกและรายละเอียดของบทบาทในภาคต่อ Ghostbuster: Afterlife

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า Kumail Nanjiani ได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของภาพยนตร์ภาคต่อ Ghostbuster: Afterlife และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจแสดงความรู้สึกในการเข้าร่วมในแฟรนไชส์นี้ พร้อมกับเผยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับภาคต่อเรื่องนี้เอาไว้ด้วย!

cover

Patton Oswalt และ Kumail Nanjiani ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงในภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife

มีรายงานออกมาว่าภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ได้ทำการเพิ่มนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาอีก 2 ราย ได้แก่ Patton Oswalt จาก Ratatouille (2007) และ Kumail Nanjiani จาก Eternals (2021)

cover

Finn Wolfhard เผยว่าเขาได้อ่านบทฉบับร่างของภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Finn Wolfhard เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Mike Wheeler ในซีรีส์ Stranger Things นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำใน Ghostbusters: Afterlife ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้วของผู้กำกับ Jason Reitman ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาประกาศว่ากำลังจะมีภาคต่อ และล่าสุด Wolfhard ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์ร่างแรกของภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

cover

ภาพยนตร์ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife ได้รับไฟเขียวเดินหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมนักแสดงทีมเก่าและผู้กำกับคนใหม่ที่คุ้นเคย!

ตามรายงานล่าสุดระบุว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ปี 2021 ได้รับไฟเขียวเดินหน้าถ่ายทำต่ออย่างเป็นทางการ โดยจะได้ผู้ร่วมเขียนบทจากภาคที่แล้วอย่าง Gil Kenan ขยับขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับต่อจาก Jason Reitman และทางด้าน Sony Pictures เตรียมลงจอภาพยนตร์ในช่วงวันหยุดคริสต์มาสในปี 2023 ภายใต้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครนิวยอร์กพร้อมกับทัพนักแสดงชุดเดิมอย่างคับคั่ง

cover

Ernie Hudson ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์แรกของภาคต่อ Ghostbusters Afterlife ไปแล้ว และเขามีความสุขกับมันมาก

Ernie Hudson นักแสดงผู้รับบทเป็น Winston Zeddemore ในแฟรนไชส์ Ghostbusters ภาคต้นฉบับ ซึ่งเมื่อปลายปีก่อนเข้าได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ Ghostbusters Afterlife และล่าสุดนี้เขาได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้สคริปต์ภาคต่อของ Ghostbusters Afterlife ได้เขียนเสร็จแล้ว

cover

นักแสดง Ghostbusters: Afterlife ตื่นเต้น! ที่จะได้กลับมาในภาคต่อ

ในขณะที่ Ghostbusters: Afterlife (2021) ทำหน้าที่เป็นภาคต่อแรกของการเล่าเรื่องดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1989 เรื่อง Ghostbusters II ก็ได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับฮีโร่ใหม่จำนวนหนึ่ง รวมถึง Phoebe ที่รับบทโดย McKenna Grace ในส่วนภาคต่อของ Afterlife ได้รับการประกาศแล้ว โดย Grace ก็ตื่นเต้นพอๆ กับที่รู้ว่าจะมีอะไรรอเธอและทีมนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ข้างหน้า

ก่อนหน้า

ถัดไป