เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Ghostbusters: Frozen Empire ของเหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

👻🚫 เตรียมนับถอยรอการกลับมาของบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของเหล่าแก๊งปราบผีที่จะมากอบกู้นิวยอร์กให้พ้นจากอันตรายสุดน่าสะพรึงกลัว ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์สุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งก่อนเตรียมจะเข้าฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้

frozen-3

frozen-2

หลังจากแฟรนไชส์สุดฮิตในยุค 90s กลับมากอบโกยความสำเร็จได้อีกครั้งใน Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่ได้รับกระแสตอบรับและรายได้ไปค่อนข้างดีจึงทำให้บริษัทจำกัดผีสุดป่วนกลับมาได้อีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ที่จะบอกเล่าเรื่องราวปรากฎการณ์อันเย็นยะเยือกที่ทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ภายใต้น้ำแข็ง เหล่าสมาชิกจากครอบครัว Spengler จึงต้องร่วมมือกับ Ghostbusters รุ่นเก๋าเพื่อเตรียมตัวสำหรับปกป้องเมืองและกำจัดเหล่าปีศาจร้ายที่เป็นต้นกำเนิดที่ทำให้ทั้งเมืองต้องกลายเป็นน้ำแข็ง

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Gil Kenan ผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน Monster House (2006) และได้ Jason Reitman นักเขียนบทมือทองจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) กลับมาเขียนบทให้ในภาคนี้อีกด้วย พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Paul Rudd, Finn Wolfhard, Logan Kim และ Mckenna Grace รวมถึงนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย

frozen-4

frozen-1

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 11 เมษายน 2024 (สำหรับต่างประเทศจะเข้าฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2024)

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้