Finn Wolfhard เผยว่าเขาได้อ่านบทฉบับร่างของภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Finn Wolfhard เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการรับบทเป็น Mike Wheeler ในซีรีส์ Stranger Things นอกจากนี้เขายังเป็นที่รู้จักจากการรับบทนำใน Ghostbusters: Afterlife ที่ออกฉายเมื่อปีที่แล้วของผู้กำกับ Jason Reitman ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการออกมาประกาศว่ากำลังจะมีภาคต่อ และล่าสุด Wolfhard ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์ร่างแรกของภาคต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2

ผลงานล่าสุดของ Finn Wolfhard คือการพากย์เสียงเป็นตัวละครใน Pinocchio ภาพยนตร์แอนิเมชันสตอปโมชันเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guillermo del Toro ซึ่งขณะนี้กำลังฉายอยู่ทาง Netflix โดยผลงานหลังจากนี้ของเขาก็จะมาอีกทีในปี 2023 ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง When You Finish Saving the World ที่เขาจะได้รับบทนำเป็น Ziggy ลูกชายของ Evelyn (รับบทโดย Julianne Moore) และอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ภาพยนตร์ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่ได้มีการออกมาประกาศสร้างเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งจะยังคงใช้นักแสดงชุดเดิมจากภาคที่แล้ว ได้แก่ Wolfhard, Mckenna Grace, Carrie Coon และ Paul Rudd

สำหรับภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่กำลังจะมาถึงนี้ จะกำกับโดย Gil Kenan ผู้กำกับจาก Poltergeist (2015) และ A Boy Called Christmas (2021) ซึ่งเขาจะทั้งกำกับและร่วมเขียนบทกับ Jason Reitman ผู้กำกับจากภาคที่แล้ว ซึ่งเขาเป็นลูกชายแท้ๆ ของ Ivan Reitman ผู้กำกับผู้เป็นคนสร้างแฟรนไชส์ Ghostbrusters ที่กำกับ 2 ภาคแรกอย่าง Ghostbusters (1984) และ Ghostbusters II (1989) อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโปรเจกต์ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife จะมีการเริ่มพัฒนาไปบ้างแล้ว เพราะล่าสุดนักแสดงนำของเรื่องอย่าง Finn Wolfhard ได้ออกมาเผยว่าเขาได้อ่านสคริปต์ร่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว

4

เมื่อไม่นานมานี้ Finn Wolfhard ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Guillermo del Toro’s Pinocchio ผลงานล่าสุดของเขา และในระหว่างการพูดคุยพิธีกรก็ได้มีการถามนักแสดงหนุ่มว่าเขาได้อ่านบทของ Ghostbusters: Afterlife ภาคใหม่หรือยัง? ซึ่ง Wolfhard ก็ได้ตอบกลับมาว่า

ผมได้อ่านฉบับร่างฉบับแรกแล้ว Jason และ Gill ยอดเยี่ยมมาก มันดีมากที่ได้พูดคุยและทำงานร่วมกับพวกเขา และ ใช่… พวกเขาแค่ใช้ค้อนทุบมัน ผมเลยรู้สึกตื่นเต้นที่จะทำมัน

ก่อนหน้านี้ Gil Kenan และ Jason Reitman ผู้กำกับและมือเขียนบทของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งคู่ได้เคยออกมาพูดถึงภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife เอาไว้ว่า

Gil Kenan: รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับ Proton Pack [ปืนจับผีของแฟรนไชส์ Ghostbuters] และก้าวเข้ามาอยู่หลังกล้องเพื่อเข้าสู่บทต่อไปของมหากาพย์ตระกูล Spengler ตอนนี้ ผมแค่อยากย้อนกลับไปในปี 1984 และบอกเด็กที่อยู่แถวที่ 6 ของ Mann Valley West ว่าวันหนึ่งเขาจะได้กำกับภาพยนตร์ Ghostbusters [หมายถึงตัวเองตอนเด็ก]

Jason Reitman: เมื่อไม่กี่ปีก่อน พ่อของผมได้มอบกุญแจ Ecto-1 ให้ผม และเราก็ร่วมกันสร้าง Ghostbusters: Afterlife คำพูดไม่เคยบ่งบอกว่าผมรู้สึกขอบคุณมากเพียงใดที่ได้สร้างภาพยนตร์โดยมีพ่ออยู่เคียงข้าง ถึงเวลาแล้วที่จะมอบกุญแจดอกนั้นให้กับผู้สร้างสรรค์และเพื่อน Ghostbusters ของผม Gil Kenan ผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่จะรักษาจิตวิญญาณของ Spengler ให้คงอยู่ได้ ผมได้แต่หวังว่าจะให้การดูแลและสนับสนุนการผลิตแบบเดียวกับที่พ่อของผมแสดงให้ผมเห็น

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Finn Wolfhard

ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-12-2002 (21 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Vancouver, British Columbia, Canada


การแสดง
  1. Scott Pilgrim Takes Off

    Teen Scott Pilgrim (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้