ชมภาพใหม่จาก Ghostbusters: Frozen Empire ที่มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้

แฟรนไชส์ Ghostbusters กำลังจะกลับมาอีกครั้ง Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนเมษายนนี้ ล่าสุดภาคต่อเรื่องนี้ได้ทำการปล่อยภาพใหม่ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนเข้าฉาย ซึ่งเป็นภาพที่เผยให้เห็นทั้งตัวละครเก่าที่จะกลับมาและตัวละครใหม่ที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้ ดูภาพใหม่ได้ด้านล่าง

1

ภาพล่าสุดของ Ghostbusters: Frozen Empire ที่ถูกปล่อยออกมานี้มาจากนิตยสาร Empire ซึ่งในภาพดังกล่าวได้มีการเผยให้เห็นตัวละคร 5 ตัว ประกอบไปด้วยตัวละคร 3 ตัวจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ได้แก่ Lucky Domingo (รับบทโดย Celeste O’Connor), Trevor Spengler (รับบทโดย Finn Wolfhard), Podcast (รับบทโดย Logan Kim) ตัวละครจากภาคต้นฉบับ 1 ตัว ได้แก่ Dr. Raymond Stantz (รับบทโดย Dan Aykroyd) และปิดท้ายด้วย Lars Pinfield (รับบทโดย James Acaster) ตัวละครใหม่ของภาคนี้ที่ยืนอยู่ตรงกลาง

James Acaster เป็นนักแสดงตลกชาวอังกฤษที่โด่งดังมาจากสแตนด์อัพคอมเมดี้ Ghostbusters: Frozen Empire จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขา ในเรื่องนี้เขาจะสวมบทเป็น Lars Pinfield ตัวละครใหม่ที่จะมีหน้าที่รับผิดชอบเทคโนโลยีใหม่บางส่วนที่ได้รับทุนจาก Winston Zeddemore (รับบทโดย Ernie Hudson) โดย Jason Reitman ผู้กำกับจาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ได้ออกมาเผยว่าตัวละครใหม่ของ Acaster จะมีความคล้ายคลึงกับ Egon Spengler ตัวละครจากต้นฉบับของ Harold Ramis ผู้ล่วงลับ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วตัวละครใหม่นี้จะออกมาเป็นอย่างไร ทุกคนคงต้องรอไปรับชมกันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 11 เมษายนนี้

ที่มา: Empire Online,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้