นักแสดง Ghostbusters: Afterlife ตื่นเต้น! ที่จะได้กลับมาในภาคต่อ

59oTo0EoPM4KUQw47Te3QSHS0fr

ในขณะที่ Ghostbusters: Afterlife (2021) ทำหน้าที่เป็นภาคต่อแรกของการเล่าเรื่องดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1989 เรื่อง Ghostbusters II ก็ได้แนะนำให้ผู้ชมรู้จักกับฮีโร่ใหม่จำนวนหนึ่ง รวมถึง Phoebe ที่รับบทโดย McKenna Grace ในส่วนภาคต่อของ Afterlife ได้รับการประกาศแล้ว โดย Grace ก็ตื่นเต้นพอๆ กับที่รู้ว่าจะมีอะไรรอเธอและทีมนักแสดงคนอื่นๆ อยู่ข้างหน้า

ขณะที่เธอเปิดเผยว่าเธอกำลังวุ่นวายอยู่กับผู้กำกับ Jason Reitman เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องต่อไป McKenna Grace ก็ได้เล่าผ่าน ComicBook.com เมื่อพูดถึงตัวละครของเธอว่า:

ฉันกดดัน Jason Reitman ผู้กำกับของเราอยู่เสมอ ฉันพยายามค้นหาว่าเรื่องราวคืออะไร

ฉันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ถ้าฉันรู้เกี่ยวกับภาพยนตร์ Marvel หรือถ้าฉันรู้เกี่ยวกับ Ghostbusters ฉันจะนั่งอยู่ที่นี่แล้วฉันก็จะแบบ ‘ฉันไม่มีข้อมูลในเรื่องและมันทำให้ฉันบ้า’ ฉันแค่ตื่นเต้นที่จะแสดงในภาคสอง ฉันแค่ตื่นเต้นที่จะเป็น Phoebe

4sybNiCalJXketLuULuxtP8vz04

ในขณะที่ Afterlife โฟกัสไปที่ Phoebe เป็นหลักในการค้นหาวิธีที่นักกำจัดผีจะดำเนินต่อไปได้ ก็คือเริ่มที่ครอบครัวของเธอ ตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เห็นนักแสดงดั้งเดิมกลับมาให้ความช่วยเหลือในการเอาชนะภัยคุกคามทางสเปกตรัม ภาพยนตร์เรื่องใหม่จะต้องพึ่งพาตัวละครใหม่อย่างมาก ทำให้แฟนๆ สงสัยว่าจะมีตัวละครดั้งเดิมอื่นๆ ในภาพยนตร์เรื่องใหม่หรือไม่?

Ghostbusters 4 หรือภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 ธันวาคม 2023 และคุณยังสามารถเห็น McKenna Grace แสดงได้ใน A Friend of the Family เมื่อฉายรอบปฐมทัศน์ทาง Peacock ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้