Sony Pictures

Sony Pictures

Tokyo

Sep 29, 2023

Bad Lands

Bad Lands (2023)

BAD LANDS バッド・ランズ

A grifter and her loose-cannon brother get their hands on a massive amount of money, but their ill-gotten gains puts a huge target on their back.

เผยแพร่

Jun 22, 2023

Resident Evil: Death Island

Resident Evil: Death Island (2023)

ผีชีวะ วิกฤตเกาะมรณะ

ลีออน เอส. เคนเนดี้ เจ้าหน้าที่หน่วย Division of Security Operations ต้องทำภารกิจช่วยเหลือ ด็อกเตอร์อันโตนิโอ เทย์เลอร์ จากการถูกลักพาตัว โดยมีหญิงสาวลึกลับคนหนึ่งพยายามที่จะขัดขวางเขา ในขณะเดียวกันกับที่ คริส เรดฟิลด์ เจ้าหน้าที่หน่วย Bioterrorism Security Assessment Alliance กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนการแพร่กระกายของเชื้อซอมบี้ในซานฟรานซิสโก ที่ซึ่งไม่สามารถตามหาต้นตอของการติดเชื้อดังกล่าวได้ สิ่งเดียวที่เหยื่อทุกคนล้วนมีเหมือนกันก็คือ ก่อนหน้านี้พวกเขาและเธอได้ไปเยือนเกาะอัลคาทราซมา ด้วยเบาะแสดังกล่าว คริส และทีมของเขาจึงเดินทางไปที่เกาะแห่งนั้น ที่ซึ่งความสยองครั้งใหม่รอพวกเขาและเธออยู่

เผยแพร่

Oct 14, 2022

Whisper of the Heart

Whisper of the Heart (2022)

วันนั้น วันไหน หัวใจบรรเลง

“ชิซึคุ” เด็กสาวมัธยมต้นแสนสดใสผู้ชอบอ่านหนังสือเป็นชีวิตจิตใจ เธอได้แต่คิดวนเวียนถึงชื่อที่เธอมักจะเห็นในการ์ดของบัตรยืม-คืนของห้องสมุด “เซย์จิ อามาซาวะ” เขาอ่านหนังสือก่อนหน้าฉันหมดเลย เขาเป็นคนยังไงกันนะ แต่เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ทั้งสอง “พบกันอย่างไม่น่าจดจำ” ขึ้น แต่พอได้รู้ถึงความฝันอันยิ่งใหญ่ของเซย์จิ มันกลับยิ่งดึงดูดใจของชิซึคุเข้าไปอีก เซย์จิช่วยผลักดันให้ชิซึคุมีความฝันในใจของตัวเอง จนวันหนึ่งเซย์จิสารภาพกับเธอว่าจะไปตามความฝันที่อิตาลี แม้ทั้งสองจะห่างกันไปตามหาความฝันบนเส้นทางของตัวเอง แต่ทั้งคู่ได้แลกคำสัญญาว่าจะกลับมาเจอกันอีกให้ได้

เผยแพร่

Sep 16, 2022

Hell Dogs

Hell Dogs (2022)

HELL DOGS: ในบ้านไม้ไผ่

อดีตตำรวจที่บอบช้ำจากโศกนาฏกรรม เดินหน้าล้างแค้นด้วยการแฝงตัวเข้าไปในแก๊งยากูซ่า และสานสันพันธ์กับสมาชิกที่วิปริตสุดขีดคนหนึ่ง

เผยแพร่

Aug 19, 2022

The Violence Action

The Violence Action (2022)

สาวน้อยนักฆ่า

ตอนกลางวันเธอเป็นนักศึกษาสาวแบ๊วๆ คนหนึ่ง แต่พอตกกลางคืน เธอทำงานพิเศษเป็นนักฆ่า แล้วเธอก็กำลังจะเผชิญหน้ากับเป้าหมายที่โหดหินที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

เผยแพร่

Jul 15, 2022

Kingdom 2: Far and Away

Kingdom 2: Far and Away (2022)

คิงดอม มหาสงครามกู้แผ่นดิน 2

เด็กกำพร้าจากสงครามผู้ทะเยอทะยานแต่ไร้ประสบการณ์เรื่องสมรภูมิ เข้าร่วมกองกำลังที่สมาชิกดูจะขาดๆ เกินๆ เพื่อต่อต้านการรุกรานของกองทัพอันเกรียงไกรที่เหนือชั้นกว่า

เผยแพร่

Oct 1, 2021

DIVOC-12

"DIVOC-12" is a project by Sony Pictures Entertainment Inc. to produce an omnibus consisting of 12 short films, aiming to enable creators, production staff, and actors affected by the coronavirus infection to continue to engage in creative activities.

เผยแพร่

Jan 8, 2021

Adult's Situation

Adult's Situation (2021)

おとなの事情 スマホをのぞいたら

Seven men and women, consisting of three couples who are reluctant companions and one single man, play in the game with the secret that their relationship and friendship will collapse. Japanese remake of the Italian movie "Perfetti sconosciuti".

เผยแพร่

Apr 19, 2019

Kingdom

Kingdom (2019)

คิงดอม มหาสงครามกู้แผ่นดิน

บอกเล่าเรื่องราวในยุคโชซอนเมื่อ องค์รัชทายาท อีชาง (รับบทโดย จูจีฮุน) สงสัยถึงอาการป่วยขององค์พระราชา เมื่อพระมเหสีไม่อนุญาตให้องค์รัชทายาทเข้าไปในตำหนักของพระราชบิดาของพระองค์เอง องค์รัชทายาทจึงตัดสินใจปลอมตัวออกไปนอกพระราชวัง และพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังอาการป่วยของพระราชบิดา ในขณะเดียวกันก็ได้พบว่าเกิดโรคประหลาดกำลังแพร่กระจายจนทำให้คนกลายเป็นอสูรกาย พระองค์จึงร่วมมือกับ ซอบี (รับบทโดย แบดูนา) แพทย์สาวสามัญชนที่คอยช่วยเหลือชาวบ้านจากเรื่องราวร้ายแรงครั้งนี้ และนอกจากนี้องค์ราชทายาทยังต้องต่อสู้กับ โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยง) ข้าหลวงในพระราชวังที่คอยชักใยแผนการชั่วร้ายเพื่อจะได้มาซึ่งอำนาจเหนือกว่าราชวงศ์

เผยแพร่

Jun 1, 2018

50 First Kisses

50 First Kisses (2018)

50 เดท จูบเธอให้ไม่ลืม

เรื่องราวของ รุอิ หญิงสาวประสบ อุบัติเหตุ รถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้นธอจะจดจำ ได้แต่เรื่องที่เคยเกิดขึ้น ก่อนอุบัติเหตุ จนเธอได้พบกับ ไดสุเกะ ยูเกะ หนุ่มเพลย์บอยอารมณ์ดี ที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ไดสุเกะ ขอเดทกับเธอโดยที่ไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ทุกวันสมอง ของเธอจะรีเซ็ตใหม่ และกลับไปดำเนินชีวิต แบบเดิม ซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะได้แค่ 24 ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักเขาได้ทุกวันอีกครั้ง

เผยแพร่

Oct 21, 2017

Psychic Kusuo

Psychic Kusuo (2017)

斉木楠雄のΨ難

Born a powerful psychic, high schooler Kusuo Saiki craves the simple life. But the weirdos in his class make it difficult to conceal his abilities.

เผยแพร่

Apr 19, 2014

Avengers Confidential: Black Widow & Punisher

Avengers Confidential: Black Widow & Punisher (2014)

ขบวนการ อเวนเจอร์ส แบล็ควิโดว์ กับ พันนิชเชอร์

หลังจากเข้าไปแทรกแซงในภารกิจลับสุดยอด “เดอะ พันนิชเชอร์” ถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่หน่วยชีลด์ และสมาชิกอเวนเจอร์ “แบล็กวิโดว์” ด้วยคำสั่งของหัวหน้าหน่วย “นิค ฟิวรี่” พันนิชเชอร์ กับแบล็กวิโดว์ถูกมอบหมายให้ขัดขวาง เลอไวแธน องค์กรก่อการร้ายของโลก ที่มีแผนขโมยเทคโนโลยีสุดล้ำของชีลด์เพื่อขายให้กับผู้ที่ให้ราคาสูงสุด เวลานี้ เพชฌฆาตมหากาฬและสายลับสาวมหาประลัยจึงต้องประสานงานกัน เพื่อป้องกันไม่ให้เทคโนโลยีนี้ตกไปอยู่ในมือคนร้าย ชะตากรรมของโลกและของอเวนเจอร์ส กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้ายแล้ว

เผยแพร่

Apr 24, 2013

Iron Man: Rise of Technovore

Iron Man: Rise of Technovore (2013)

アイアンマン:ライズ・オブ・テクノヴォア

Iron Man enlists the help of ruthless vigilante the Punisher to track down War Machine's murderer. All the while, he's being pursued by S.H.I.E.L.D. agents Black Widow and Hawkeye, who suspect his involvement in a recent terrorist plot.

เผยแพร่

Sep 25, 2012

Resident Evil: Damnation

Resident Evil: Damnation (2012)

ผีชีวะ สงครามดับพันธุ์ไวรัส

เจ้าหน้าที่สายลับสหรัฐฯ ลีออน เอส เคนเนดี้ แทรกซึมเข้าไปปฏิบัติการในประเทศเล็กๆเแห่งหนึ่งของยุโรปตะวันออกเพื่อตรวจ สอบข่าวลือเกี่ยวกับอาวุธเชื้อโรค.(B.O.W.s).ที่ถูกผลิตเพื่อใช้ในสงคราม แต่หลังจากเข้าไปสืบสวนได้ไม่ทันไรรัฐบาลได้มีคำสั่งให้เขาถอนตัวออกมาทันที แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่จะค้นหาความจริง ลีออนฝ่าฝืนคำสั่งและ.เดินหน้าเข้าสู่สนามรบเพื่อยุติโศกนาฏกรรมมากมายที่ เกิดขึ้นจากอาวุธเชื้อโรคนี้

เผยแพร่

Sep 18, 2010

Perfect Blue

เผยแพร่

Oct 21, 2006

Paprika

Paprika (2006)

ลบแผนจารกรรมคนล่าฝัน

โลกแห่งความฝันและความจริงต้องโคจรมาปะทะกัน เมื่อมีใครบางคนขโมยอุปกรณ์บันทึกความฝันไปจากศูนย์วิจัยทางจิตเวช

เผยแพร่

Dec 5, 2003

Tokyo Godfathers

Tokyo Godfathers (2003)

โตเกียว ก็อตฟาเธอร์ เมตตาไม่มีวันตาย

On Christmas Eve, three homeless people living on the streets of Tokyo discover a newborn baby among the trash and set out to find its parents.

เผยแพร่
Husband's Secret

Three women whose lives unexpectedly interconnect after one of them discovers a devastating secret.

กำลังวางแผน

Grand Maison Paris

グランメゾン・パリ

กำลังตัดต่อ

ก่อนหน้า

ถัดไป