Kumail Nanjiani เปิดเผยความรู้สึกและรายละเอียดของบทบาทในภาคต่อ Ghostbuster: Afterlife

61c246f0c67c8947eea68c9d465bde0b

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า Kumail Nanjiani ได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของภาพยนตร์ภาคต่อ Ghostbuster: Afterlife และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจแสดงความรู้สึกในการเข้าร่วมในแฟรนไชส์นี้ พร้อมกับเผยรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับภาคต่อเรื่องนี้เอาไว้ด้วย!

ในการสัมภาษณ์พิเศษกับ PopCulture ทางด้าน Kumail Nanjiani ได้กล่าวถึงการได้เป็นหนึ่งในนักแสดงของภาคต่อ Ghostbuster: Afterlife ไว้ว่า:

ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับมัน [ตัวละคร] ยกเว้นบางอย่างเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของผมที่จะแตกต่างออกไปจากที่ผมเป็น และเขาก็ทำให้โลกก้าวไปข้างหน้าไม่น้อยจริงๆ

Kumail Nanjiani ยังบอกด้วยว่าเขาไม่เคยคิดมาก่อนว่าโอกาสนี้จะมาถึง เขาบอกกับ PopCulture ว่าการได้อยู่ในภาพยนตร์เรื่องใดเรื่องหนึ่งมันคือ “ความฝันที่ผมไม่กล้าแม้แต่จะฝัน … มันยิ่งใหญ่เกินกว่าจะฝัน”

นอกจากนี้ เขายังกล่าวเสริมถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้รู้จักกับ Ghostbuster เอาไว้ด้วย เขากล่าวว่า:

Ghostbusters ภาคแรกเป็นหนังโปรดเรื่องแรกของผม ผมดูมันซ้ำบ่อยมาก ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมจำได้ว่าญาติของผมบอกกับผมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนที่ผมจะได้ดูมันด้วยซ้ำ และพอได้ดูผมถึงกับพูดว่า ‘เดี๋ยวก่อนนะ นี่มันหนังสยองขวัญกับหนังตลกในหนังเรื่องเดียวกันเหรอ?’ ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ผมรู้สึกเหมือนมันสร้างมาเพื่อผมเลย

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้