ภาพยนตร์ภาคต่อ Ghostbusters: Afterlife ได้รับไฟเขียวเดินหน้าอย่างเป็นทางการ พร้อมนักแสดงทีมเก่าและผู้กำกับคนใหม่ที่คุ้นเคย!

4Lj0O8A49S6mdIFME0OHdovEA6H

ตามรายงานล่าสุดระบุว่าภาพยนตร์ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ปี 2021 ได้รับไฟเขียวเดินหน้าถ่ายทำต่ออย่างเป็นทางการ โดยจะได้ผู้ร่วมเขียนบทจากภาคที่แล้วอย่าง Gil Kenan ขยับขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับต่อจาก Jason Reitman และทางด้าน Sony Pictures เตรียมลงจอภาพยนตร์ในช่วงวันหยุดคริสต์มาสในปี 2023 ภายใต้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในนครนิวยอร์กพร้อมกับทัพนักแสดงชุดเดิมอย่างคับคั่ง

Gil Kenan จะยังคงร่วมเขียนบทอีกครั้งกับ Jason Reitman ผู้เป็นลูกชายของ Ivan Reitman ผู้กำกับ Ghostbusters (1984) และ Ghostbusters II (1989) ผู้ล่วงลับ นอกจากนี้ยังขนทีมนักแสดงจากภาคแรกกลับมาสานต่อเรื่องราว ที่นำโดยทีมผู้ใหญ่อย่าง Paul Rudd และ Carrie Coon และทีมวัยรุ่นอย่าง Mckenna Grace และ Finn Wolfhard โดยตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาภายใต้ชื่อโปรเจกต์ว่า “Firehouse” ตามรายงานครั้งแรกจาก Deadline

EnDlndEvw6Ptpp8HIwmRcSSNKQ

Gil Kenan กล่าวถึงความรู้สึกนี้ไว้ว่า:

ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้หยิบ Proton Pack และก้าวเข้าไปหลังกล้องเพื่อรับชมบทต่อไปของมหากาพย์แห่งตระกูล Spengler

ผมแค่อยากจะย้อนกลับไปในปี 1984 และบอกเด็กที่อยู่แถวที่หกของ Mann Valley West ว่าวันหนึ่งเขาจะได้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters

Jason Reitman กล่าวว่า:

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา พ่อของผมได้มอบกุญแจ Ecto-1 ให้กับผม และเราร่วมกันสร้าง Ghostbusters: Afterlife ผมไม่เคยได้พูดว่าผมรู้สึกขอบคุณเพียงใดที่ได้สร้างภาพยนตร์โดยมีพ่ออยู่เคียงข้าง ถึงเวลาแล้ว ที่ผมต้องมอบกุญแจเหล่านั้นให้กับครีเอทีฟพาร์ทเนอร์ของผมและเหล่า Ghostbuster ของผม Gil Kenan เป็นผู้กำกับฝีมือเยี่ยมที่จะรักษาจิตวิญญาณของ Spengler ให้คงอยู่ ผมได้แต่หวังว่าจะให้การดูแลและสนับสนุนการสร้างแบบเดียวกับที่พ่อของผมแสดงให้ผมเห็น

ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife ที่ยังไม่มีชื่อภาค มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 ธันวาคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้