อึดใจเดียว! เผยภาพพิเศษจาก Ghostbusters: Frozen Empire เหล่าบริษัทกำจัดผีที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เหล่าบริษัทกำจัดผีจะสามารถปกป้องนิวยอร์ให้พ้นจากเหล่าผีร้ายใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของแก๊งปราบผีที่กำลังจะกลับอีกครั้งในเดือนเมษายนที่กำลังจะถึงนี้ โดยล่าสุดก็ได้เผยภาพสุดพิเศษออกมากระตุ้นต่อมความสนุกของแฟนๆ พร้อมนำแสดงโดย Paul Rudd, Finn Wolfhard และ Logan Kim

Ghostbusters-Frozen Empire-3

Ghostbusters-Frozen Empire-2

Ghostbusters: Frozen Empire ที่จะบอกเล่าเรื่องราวปรากฎการณ์อันเย็นยะเยือกที่ทำให้ทั้งเมืองตกอยู่ภายใต้น้ำแข็ง เหล่าสมาชิกจากครอบครัว Spengler จึงต้องร่วมมือกับ Ghostbusters รุ่นเก๋าเพื่อเตรียมตัวสำหรับปกป้องเมืองและกำจัดเหล่าปีศาจร้ายที่เป็นต้นกำเนิดที่ทำให้เมืองกลายเป็นน้ำแข็ง

เชื่อว่าแฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ก็คงคุ้นเคยกันดีกับ Ecto-1 รถสุดเก๋าสุดเฟี้ยวจากในหนังที่โผล่มาตลอดทุกภาค โดย Paul Rudd ได้บอกว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับการถ่ายทำที่ต้องขับรถคันนี้มาก แต่ Carrie Coon ก็ได้บอกว่าการถ่ายทำในรถคันนี้มันไม่ได้สะดวกสบายอย่างที่ทุกคนคิดเสมอไป

บ่อยครั้งที่เราติดอยู่ใน Ecto-1 เพราะมีอะไรบางอย่างมันพัง ฉันรู้ว่ามันคงเป็นอะไรที่น่าอิจฉามากที่ได้นั่งในรถคันนั้น แต่ตอนที่อยู่ในข้างในนั้นจริงๆ เรากลับต้องเจ็บตัวอยู่บ่อยๆ ทุกคนมีรอยช้ำไปหมดเพราะมันนั่งไม่สบายเลยจริงๆ คุณรู้ไหมว่ามันก็เหมือนกับการนั่งรถเก่านั่นแหละ แต่มันก็ยังให้ความรู้สึกเหนือจริงมาก พูดกันตามตรงฉันยังไม่อยากจะเชื่อว่าฉันได้นั่งอยู่ Ecto-1 จนกว่าฉันจะได้ดูมันด้วยตาของฉันจริงๆ

Ghostbusters-Frozen Empire-1

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 11 เมษายน 2024 (สำหรับต่างประเทศจะเข้าฉายในวันที่ 29 มีนาคม 2024)

ที่มา: Games Radar
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้