Ghostbusters ทั้งเก่าและใหม่กลับมารวมทีมกันอีกครั้งในโปสเตอร์ใหม่ของ Ghostbusters: Frozen Empire

Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี กำลังจะได้กลับมาไล่ล่าเหล่าวิญร้ายอีกครั้งใน Ghostbusters: Frozen Empire ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) โดยมีกำหนดการที่จะเปิดตัวออกมาในเดือนเมษายนนี้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมาแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นการรวมทีมกันของ Ghostbusters รุ่นเก่าและรุ่นใหม่

1

สำหรับโปสเตอร์ใหม่ของ Ghostbusters: Frozen Empire ที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นเหล่าตัวละครที่จะปรากฎตัวออกมาในภาคนี้ ซึ่งจะมีทั้งทีม Ghostbusters ชุดเก่าจากภาคต้นฉบับที่ยืนอยู่ในฝั่งซ้ายของโปสเตอร์ และทีม Ghostbusters รุ่นใหม่จาก Ghostbusters: Afterlife (2021) ที่จะอยู่ในฝั่งขวา รวมไปถึงตัวละครใหม่ของ Kumail Nanjiani ที่จะปรากฎตัวออกมาครั้งแรกในภาคนี้ก็ได้อยู่ในโปสเตอร์นี้เช่นกัน ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่าตัวละครของ Nanjiani จะมีบทบาทอย่างไร นอกจากนี้ตรงกลางของโปสเตอร์ยังได้เผยให้เห็นโฉมแรกของ Garraka ตัวละครที่จะเป็นวายร้ายหลักของภาคนี้ด้วย

Ghostbusters: Frozen Empire จะเป็นภาคต่อโดยตรงของ Ghostbusters: Afterlife (2021) ติดตามเรื่องราวของครอบครัว Spengler ที่ตัดสินใจจะกลับหวนคืนสู่จุดเริ่มต้น ด้วยการกลับไปยังสถานีดับเพลิงในนิวยอร์กเพื่อร่วมมือกับทีม Ghostbusters รุ่นเก่า ซึ่งได้มีการสร้างห้องวิจัยลับสุดยอดเอาไว้เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ มาจับผีให้ดียิ่งขึ้น จนกระทั่งพวกเขาได้ค้นพบสิ่งประดิษฐ์โบราณที่ลงเอยด้วยการปลดปล่อยพลังอันแสนชั่วร้ายออกมา งานนี้ทีม Ghostbusters ทั้งเก่าและใหม่จึงต้องผนึกกำลังกันเพื่อปกป้องบ้านเกิดของพวกเขาและช่วยโลกให้รอดจากการรุกรานของวิญญาณร้าย ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องรอไปพิสูจน์พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

Ghostbusters: Frozen Empire มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 11 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book,Yahoo,Joblo
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Ghostbusters: Frozen Empire

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

Mar 20, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้