Poor Things
0
0
0

Poor Things

พัวร์ ธิงส์

R
142 นาที
7/12/2023
ไซไฟ |คอเมดี้ |โรแมนติก
She's like nothing you've ever seen.

เรื่องราวการวิวัฒน์แสนอัศจรรย์ของ เบลล่า แบ็กซ์เตอร์ หญิงสาวผู้ถูกปลุกชีพขึ้นมาโดย ด็อกเตอร์ ก็อดวิน แบ็กซ์เตอร์ นักวิทยาศาสตร์นอกคอกผู้ปราดเปรื่อง

Tony McNamara

Tony McNamara

บทภาพยนตร์

Yorgos Lanthimos

Yorgos Lanthimos

ผู้กำกับ

Alasdair Gray

Alasdair Gray

นวนิยาย

cover

Poor Things หนังเรื่องล่าสุดของ Emma Stone ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว

Emma Stone นางเอกสาวสวยจาก La La Land (2016) และ Cruella (2021) ได้กลับมาคว้าความสำเร็จอีกครั้งกับ Poor Things ผลงานการแสดงครั้งล่าสุดของเธอ ซึ่งกวาดรายได้ไปแล้วมหาศาล และตอนนี้ Poor Things ก็ได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นแล้ว

cover

ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ประจำปี 2024

ใกล้เข้ามาแล้วอีกหนึ่งงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับวงการภาพยนตร์กับงานประกาศรางวัลออสการ์ (Oscar) ครั้งที่ 96 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคมที่กำลังจะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด! ก็ได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลออกมาเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าไม่ผิดคาดสำหรับ Oppenheimer และ Barbie ที่ปะทะกันอย่างดุเดือดมาตลอดในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ยังมีหนังอีกมากมายที่น่าจับตามองและน่าสนใจไม่แพ้กัน

cover

Emma Stone คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Poor Things ในงานรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards 2024)

แม้ว่าจะมีฉากวาบวิวอันร้อนแรงหรือความไซไฟหลุดโลกสุดแปลก แต่ Emma Stone ก็ได้ยืนยันในระหว่างการกล่าวคำขอบคุณหลังจากที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในสาขาคอเมดี้จาก Poor Things ว่านี่คือ ‘หนังรอมคอม’ และแม้ว่าจะเป็นรางวัลสำหรับหนังสายคอเมดี้แต่บอกได้เลยว่ารายชื่อผู้เข้าชิงไม่ตลกด้วยแน่นอนเพราะมีแต่ระดับตัวแม่อย่าง Jennifer Lawrence และ Margot Robbie

cover

Mark Ruffalo เผยว่าตอนแรกเขากลัวมากที่จะมารับบทใน Poor Things

Mark Ruffalo นักแสดงที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Bruce Banner หรือ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขากำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Poor Things ที่นำแสดงโดย Emma Stone แต่ดูเหมือนว่าการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Ruffalo เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนแรกเขาเกือบที่จะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว

cover

ยอดเยี่ยม! Emma Stone ได้รับรางวัลจาก Palm Springs Convention Center จากการแสดงใน Poor Things

Emma Stone คว้าเอารางวัล Desert Palm Achievement Award จาก Palm Springs Convention Center ไปครองจากการแสดงอันสุดเข้มข้นใน Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรต R ฉบับแฟรงเกนสไตน์ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่เพิ่งเปิดตัวและกำลังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

cover

เผยภาพของ Emma Stone สาวแฟรงเกนสไตน์ใน Poor Things ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพบางส่วนออกมากระตุ้นต่อมความสนุกผู้ชมอีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

cover

ชมตัวอย่าง Poor Things หนังฟื้นคืนชีพฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone และ Mark Ruffalo

Searchlight Pictures ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเข้มข้นของ Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรต R ฉบับแฟรงเกนสไตน์ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่นำแสดงโดยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

cover

สบายใจ! Yorgos Lanthimos เปิดใจถึงฉากวาบหวิวของ Emma Stone ใน Poor Things

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Poor Things หนังหนังดราม่าโรแมนติกเรต R ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการคืนชีพของสัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา ทั้งอารมณ์และเรื่องราวทางเพศที่เข้มข้น โดยล่าสุดผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงการถ่ายทำฉากวาบหวิวของ Emma Stone

cover

ลุคใหม่! เผยภาพโปสเตอร์ Poor Things หนังดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone

Emma Stone กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคผมสีน้ำตาลเข้มใน Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่ถูกจัดให้เป็นหนังเรต R ซึ่งหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ให้ได้ชมกันแล้ว โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey นอกจากนี้ก็ยังเต็มไปด้วยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Mark Ruffalo และ Willem Dafoe

cover

ข่าวร้าย! Disney อาจเลื่อนฉายหนังในปี 2023 หลายเรื่องเพราะเหตุประท้วงของนักแสดง

หลังจากการหยุดงานประท้วงของสมาคมนักเขียนแห่งอเมริกา (Writers Guild of America: WGA) ส่งผลให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องล่าช้าออกไป เมื่อเดือนก่อน Disney ได้ออกมาเลื่อนฉายภาพยนตร์หลายเรื่องทั้งภาพยนตร์ของ Marvel Studios, Avatar และ Star Wars แต่มันยังไม่หมดเท่านั้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้สมาคมนักแสดงแห่งอเมริกา (Screen Actors Guild: SAG-AFTRA) ก็ได้ออกมาประท้วงด้วยเช่นกัน เป็นเหตุให้ Disney อาจมีการเลื่อนฉายภาพยนตร์เพิ่มเติมอีกหลายเรื่อง

cover

ฟื้นคืนชีพ! Emma Stone เอาชนะความตายในตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์สุดอาร์ตเรื่อง Poor Things

Poor Things ภาพยนตร์สุดอาร์ตเรื่องใหม่แนวตลกร้ายโดยผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เผยให้เราเห็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง Bella Baxter รับบทโดย Emma Stone ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง โดยที่เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงไม่ตาย

cover

ฟื้นคืนชีพ! Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone

Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่สร้างมาจากนิยายสุดคลาสิกอย่างแฟรงเกนสไตน์ในปี 1992 โดย โดย Alistair Grey เพิ่งได้เผยภาพแรกออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งสาว Emma Stone จะขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์เรื่องนี้ พร้อมกับนำแสดงโดย Ramy Youssef, Jerrod Carmichael, Christopher Abbot, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe

cover

Poor Things ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ได้ Christopher Abbott มาร่วมงานกับ Emma Stone

อัปเดตล่าสุด Christopher Abbott จะร่วมแสดงกับ Emma Stone และ Mark Ruffalo ใน Poor Things ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ตามรายงานของ Deadline นักแสดงจากเรื่อง Catch-22 จะเข้ามารับบท Sir Aubrey de la Pole Blessington จากผลงานการการดัดแปลงของนวนิยายชื่อเดียวกันของผู้เขียน Alasdair Grey ในปี 1992

ก่อนหน้า

ถัดไป