ชมตัวอย่าง Poor Things หนังฟื้นคืนชีพฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone และ Mark Ruffalo

Searchlight Pictures ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดเข้มข้นของ Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรต R ฉบับแฟรงเกนสไตน์ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่นำแสดงโดยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

Poor Things- Emma Stone และ Mark Ruffalo

โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey ผ่านเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์นอกรีตผู้ปราดเปรื่อง ภายใต้การดูแลที่กดดันและเคร่งเครียก็ทำให้ Bella อยากจะหนีไปพร้อมกับ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทนายความหนุ่มผู้ไร้มารยาท ในการผจญภัยข้ามทวีปนี้ Bella เติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นด้วยความตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพ

แม้ว่าในขณะนี้ Poor Things จะยังไม่ได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เปิดตัวในเทศภาลภาพยนตร์ไปในหลายงานแล้ว ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลาม รวมถึงได้รับการยืนปรบมือเป็นเวลา 10 นาทีในงานเทศกาลภาพยตร์เวนิสเมื่อเดือนที่ผ่านมาอีกด้วย ด้วยฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงและเนื้อเรื่องอันสุดแปลกแหวกแนวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์นี้ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลงานเรื่องนี้ถึงเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

Poor Things จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Deadline,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poor Things

พัวร์ ธิงส์

Dec 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้