ลุคใหม่! เผยภาพโปสเตอร์ Poor Things หนังดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone

Emma Stone กลับมาอีกครั้งพร้อมลุคผมสีน้ำตาลเข้มใน Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่ถูกจัดให้เป็นหนังเรต R ซึ่งหลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ให้ได้ชมกันแล้ว โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey นอกจากนี้ก็ยังเต็มไปด้วยนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง Mark Ruffalo และ Willem Dafoe

PT_Payoff_ONLINE_POSTER_1350x2000_FIN

Poor Things จะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์นอกรีตผู้ปราดเปรื่อง ภายใต้การดูแลที่กดดันก็ทำให้ Bella อยากจะหนีไปพร้อมกับ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทนายความหนุ่มผู้ไร้มารยาท ในการผจญภัยข้ามทวีปนี้ Bella เติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นด้วยความตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพ

ก่อนหน้านี้ Emma Stone เคยแสดงใน The Favourite (2018) หนังคอเมดี้ฉบับย้อนยุคสุดโหดของ Yorgos Lanthimos ซึ่งก็นับว่าเป็นการกลับมาพบกับของทั้งคู่ที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง นอกจากที่ Emma Stone จะแสดงนำในหนังเรื่องนี้แล้ว เธอยังขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย

Poor Things จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poor Things

พัวร์ ธิงส์

Dec 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้