Emma Stone คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Poor Things ในงานรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe Awards 2024)

แม้ว่าจะมีฉากวาบวิวอันร้อนแรงหรือความไซไฟหลุดโลกสุดแปลก แต่ Emma Stone ก็ได้ยืนยันในระหว่างการกล่าวคำขอบคุณหลังจากที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในสาขาคอเมดี้จาก Poor Things ว่านี่คือ ‘หนังรอมคอม’ และแม้ว่าจะเป็นรางวัลสำหรับหนังสายคอเมดี้แต่บอกได้เลยว่ารายชื่อผู้เข้าชิงไม่ตลกด้วยแน่นอนเพราะมีแต่ระดับตัวแม่อย่าง Jennifer Lawrence และ Margot Robbie

Emma Stone-Poor Things-Golden Globe Awards-2024

Emma Stone ได้กล่าวบนเวทีระหว่างรับรางวัลว่า

ฉันคิดว่านี่เป็นหนังรอมคอมนะเพราะในเรื่อง Bella ตกหลุมรักตัวเองมากกว่าจะตกหลุมรักใครสักคนและไม่ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีหรือเลวร้าย เธอก็สามารถจัดการกับมันได้เป็นอย่างดีมากๆ นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด

สำหรับรายชื่อนักแสดงที่เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในสาขาคอเมดี้/ มิวสิเคิลก็ประกอบไปด้วย

ซึ่งนอกจาก Emma Stone จะได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมแล้ว Poor Things ก็ยังคว้าเอารางวัลภาพยนตร์คอเมดี้ยอดเยี่ยมกลับบ้านไปครองอีกด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Yorgos Lanthimos พร้อมกับนักแสดงระดับแถวหน้าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Mark Ruffalo และ Willem Dafoe พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey ผ่านเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter

แม้ว่าในหนังจะมีฉากอันวาบวิวที่ต้องเปลือยกายแสดง แต่ Emma Stone ก็โชว์สปิริตและพิสูจน์ฝีมือในฐานะนักแสดงอย่างแท้จริงด้วยการแสดงอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้กำกับ Yorgos Lanthimos เคยได้กล่าวว่า

Emma Stone จะต้องไม่อายที่ได้แสดงฉากนี้ มันคือร่างกายของเธอ มันคือการเข้าไปสัมผัสกับเรื่องราวในหนัง ซึ่งเธอก็เข้าใจเป็นอย่างดี สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ระหว่างผมกับเธอคือเราได้ร่วมงานกันมาถึงสี่เรื่องแล้ว แค่ผมเริ่มพูดอะไรบางอย่างออกไป เธอก็ตอบกลับทันทีว่า “ใช่ แน่นอน ฉันเข้าใจค่ะ นั่นคือ Bella เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องทำ”

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Stone

เอ็มมา สโตน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

06-11-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Scottsdale, Arizona, USA


การแสดง
  1. Kinds of Kindness

    Rita / Liz / Emily

  2. Poor Things

    Bella Baxter

    The Curse

    Whitney Siegel

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้