เผยภาพของ Emma Stone สาวแฟรงเกนสไตน์ใน Poor Things ที่กำลังจะเตรียมเข้าฉายเร็วๆ นี้

อีกหนึ่งผลงานที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่นำแสดงโดย Emma Stone, Mark Ruffalo และ Willem Dafoe ล่าสุด! ก็ได้เผยภาพบางส่วนออกมากระตุ้นต่อมความสนุกผู้ชมอีกครั้งก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

Emma Stone-Poor Things

Emma Stone-Poor Things 2

โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey ผ่านเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์นอกรีตผู้ปราดเปรื่อง ภายใต้การดูแลที่กดดันและเคร่งเครียก็ทำให้ Bella อยากจะหนีไปพร้อมกับ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทนายความหนุ่มผู้ไร้มารยาท ในการผจญภัยข้ามทวีปนี้ Bella เติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นด้วยความตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพ

โดยบรรยากาศและกลิ่นอายในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเต็มไปด้วยความคลาสิกแบบฉบับฝรั่งเศสด้วยภาพวาดของ Albert Robida และได้แรงบันดาลใจจากหนังเรื่อง Dracula ของ Francis Ford Coppola ที่จะถูกนำมาถ่ายทอดผ่านความหรูหราและยิ่งใหญ่ ซึ่ง James Price ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบในภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กล่าวถึงผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ผ่านทาง Variety ว่า

ตอนที่ผมได้เจอกับ Yorgos Lanthimos เขาพูดถึงแพสชั่นที่อยากจะทำหนังในสตูดิโอแบบช่วงปี 1930 แต่ใช้ด้วยเทคนิคแบบในยุคใหม่

Poor Things จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Collider,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poor Things

พัวร์ ธิงส์

Dec 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้