Poor Things ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ได้ Christopher Abbott มาร่วมงานกับ Emma Stone

piercing-christopher-abbott-social-featured

อัปเดตล่าสุด Christopher Abbott จะร่วมแสดงกับ Emma Stone และ Mark Ruffalo ใน Poor Things ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ตามรายงานของ Deadline นักแสดงจากเรื่อง Catch-22 จะเข้ามารับบท Sir Aubrey de la Pole Blessington จากผลงานการการดัดแปลงของนวนิยายชื่อเดียวกันของผู้เขียน Alasdair Grey ในปี 1992

ส่วน Stone รับบทเป็น Bella Baxter หญิงสาวที่ฟื้นคืนชีพด้วยสมองของทารก เรื่องราวผสมผสานระหว่างหนังสยองขวัญแนวไซไฟสไตล์วิคตอเรียนของ Frankenstein กับองค์ประกอบของความทรงจำ อัตลักษณ์ และการเมืองเรื่องเพศ และอีกหนึ่งนักแสดง Abbott ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัล Emmy สำหรับบทบาท Yossarian ใน Catch-22 (2019) จากผู้กำกับ George Clooney ภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้เหมาะสมกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Lanthimos เรียกได้ว่าเป็นงานดัดแปลงที่สัมผัสได้ถึงความนอกรีต ผู้กำกับเคยมีผลงานแนว ๆ นี้มาแล้วอย่าง The Lobster (2015) ก่อนหน้านี้ มีการประกาศรายชื่อทีมนักแสดงหลายคน ซึ่งรวมถึง Willem Dafoe และ Ramy Youssef ก็จะเข้าร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย

Screenshot_3

บทเรื่องนี้ดัดแปลงโดย Tony McNamara นักเขียนผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงออสการ์จากการร่วมเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง The Favourite (2018) ของผู้กำกับ Lanthimos ซึ่ง Stone ก็ร่วมแสดงด้วย ภาพยนตร์เรื่องใหม่ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งที่ 2 ของ McNamara กับ Lanthimos แต่เป็นครั้งที่ 3 กับนางเอกสาว Stone เนื่องจากเขาเขียนบทให้กับ Cruella (2021) เช่นเดียวกันกับภาคต่อที่จะเกิดขึ้น นอกจากนี้ Stone ยังร่วมแสดงกับ Damien Bonnard ในภาพยนตร์สั้นนี้เป็นส่วนหนึ่งของการติดตั้งที่จะฉายพร้อมวงดนตรีสดที่ Stavros Niarchos Hall ของงาน Greek National Opera เรื่อง The Artist on the Composer ของผู้กำกับ Lanthimos เปิดตัวในวันที่ 23 กันยายน 2022

HUI327M5CNNFPCZ5CXWQ2BGPXE

Stone กำลังผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่านทาง Fruit Tree บริษัทโปรดักชั่นที่เธอก่อตั้งเมื่อปีที่แล้วกับผู้เขียนบทและผู้กำกับ Dave McCary และได้ Lanthimos เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกับ Ed Guiney และ Andrew Lowe ผู้ร่วมงานกันมานาน หวังว่าพวกเขาจะสามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาใหม่ได้ ที่ทำให้ผลงานล่าสุดของ Lanthimos น่าทึ่งมากยิ่งขึ้น

เรื่อง Poor Things มีกำหนดจะเริ่มในปลายปีนี้ โดยคาดว่าจะเข้าฉายในปี 2022

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poor Things

พัวร์ ธิงส์

Dec 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้