สบายใจ! Yorgos Lanthimos เปิดใจถึงฉากวาบหวิวของ Emma Stone ใน Poor Things

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Poor Things หนังหนังดราม่าโรแมนติกเรต R ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่เรื่องราวฉบับแฟรงเกนสไตน์ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการคืนชีพของสัตว์ประหลาดที่เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา ทั้งอารมณ์และเรื่องราวทางเพศที่เข้มข้น โดยล่าสุดผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ได้ออกมาเปิดใจถึงการถ่ายทำฉากวาบหวิวของ Emma Stone

poor thing emma stone

Yorgos Lanthimos ได้พูดถึงภาพยนร์เรื่องนี้ที่งานแถลงข่าวเวนิส (Venice International Film Festival) ครั้งที่ 80 ถึงการถ่ายทำฉากอันใกล้ชิดและการร่วมงานกับนักแสดงว่าการที่มีฉากแบบนี้เล็กๆ น้อยๆ นั้นก็ช่วยพิสูจน์ให้หนังเรื่องนี้ยิ่งมีคุณค่าและมีอิสระ

เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ Emma ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราเพื่อพูดคุยเรื่องนี้ได้มากกว่านี้ เพราะมันแปลกที่จะเล่าเรื่องนี้โดยตัวผมเอง แต่ก่อนอื่นเลย มันเป็นส่วนสำคัญที่แท้จริงของนิยายเรื่องนี้ มันคืออิสรภาพของเธอ ซึ่งมันก็รวมถึงเรื่องเพศด้วยและอย่างที่สองมันสำคัญมากที่ผมจะไม่ทำหนังออกมาวาบหวิวจนน่าเกลียดเกินไป เพราะนั่นจะเป็นการทรยศต่อตัวละครหลักอย่างสิ้นเชิง ซึ่งผมต้องมั่นใจว่ามันจะไม่ใช่เรื่องน่าอายแบบนั้น

Emma Stone จะต้องไม่อายที่ได้แสดงฉากนี้ ร่างกายของเธอ การมีส่วนร่วมต่างๆ ซึ่งเธอก็เข้าใจเป็นอย่างดี สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ ระหว่างผมกับเธอคือเราได้ร่วมงานกันมาถึงสี่เรื่องแล้ว แค่ผมเริ่มพูดอะไรบางอย่างออกไป เธอก็ตอบกลับทันทีว่า “ใช่ แน่นอน ฉันเข้าใจค่ะ นั่นคือ Bella เราต้องทำในสิ่งที่เราต้องทำ”

Poor Things จะบอกเล่าเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์นอกรีตผู้ปราดเปรื่อง ภายใต้การดูแลที่กดดันก็ทำให้ Bella อยากจะหนีไปพร้อมกับ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทนายความหนุ่มผู้ไร้มารยาท ในการผจญภัยข้ามทวีปนี้ Bella เติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นด้วยความตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพ

Poor Things จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Indie Wire,nordot.app
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poor Things

พัวร์ ธิงส์

Dec 7, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้