Mark Ruffalo เผยว่าตอนแรกเขากลัวมากที่จะมารับบทใน Poor Things

Mark Ruffalo นักแสดงที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกรู้จักกันดีในฐานะ Bruce Banner หรือ Hulk แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ซึ่งเขากำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ตลกเรื่อง Poor Things ที่นำแสดงโดย Emma Stone แต่ดูเหมือนว่าการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับ Ruffalo เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าตอนแรกเขาเกือบที่จะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว

25503

เมื่อไม่นานมานี้ Mark Ruffalo ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly (EW) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Poor Things ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่เพิ่งเข้าฉายในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ในระหว่างการพูดคุยกัน Ruffalo ได้เปิดเผยออกมาว่าในตอนแรกนั้น เขา “กลัว” ที่จะมารับบทนี้ พร้อมเผยเหตุผลว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น โดยเขาได้อธิบายว่า

ผมคิดว่าบทนี้น่าทึ่งมาก แต่ก็ทำให้ผมกลัวมากเช่นกัน ผมแบบว่า ‘คุณแน่ใจเหรอว่านี่คือส่วนที่คุณต้องการให้ผมอ่าน?’ ผมอ่านมันจนจบแล้วก็พูดว่า ‘ผมไม่แน่ใจว่าผมจะดึงบทนี้ออกมาได้หรือไม่’ ต้องขอบคุณ Willem (Dafoe) ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าผมคิดผิด

ผมไม่ค่อยได้แสดงบทตลกมากนัก แต่เรามีการซ้อมกันก่อนและเราต้องแสดงจริงๆ ซึ่งผมทำอะไรไม่ถูกจริงๆ ผมได้เรียนรู้สิ่งต่างๆ มากมายในนั้น เขา (Willem) คอยช่วยผมอยู่ตลอด

ผมแย่มากเลย ผมแค่อยากทำให้เขาหัวเราะ ผมก็เลยรู้สึกกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ เขาพูดประมาณว่า ‘โอเค คุณจะทำแบบนั้นจริงๆเหรอ?’ และผมก็ทำ!

Poor Things เป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ Yorgos Lanthimos ผู้กำกับสุดแหวกจาก The Lobster (2015) และ The Favourite (2018) โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้ติดตามเรื่องราวอันเหลือเชื่อและวิวัฒนาการที่น่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ถูกฟื้นคืนชีพขึ้นมาโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์ผู้ชาญฉลาดและแหวกแนว ทว่า Bella กลับอยากที่จะเรียนรู้โลกให้มากขึ้น เธอจึงตัดสินใจหนีไปพร้อมกับทนายจอมเจ้าเล่ห์ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ออกผจญภัยไปทั่วทวีปเพื่อค้นหาชีวิตที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้เข้าฉายในโรงบ้านเราหรือไม่ คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: ew.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Willem Dafoe

วิลเลม ดาโฟ

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-07-1955 (68 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Appleton, Wisconsin, USA


การแสดง
  1. Nosferatu

    Professor Albin Eberhart Von Franz

    Kinds of Kindness

    Raymond / George / Omi

    Finally Dawn

    Rufo Priori

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้