ยอดเยี่ยม! Emma Stone ได้รับรางวัลจาก Palm Springs Convention Center จากการแสดงใน Poor Things

Emma Stone คว้าเอารางวัล Desert Palm Achievement Award จาก Palm Springs Convention Center ไปครองจากการแสดงอันสุดเข้มข้นใน Poor Things ภาพยนตร์ดราม่าโรแมนติกเรต R ฉบับแฟรงเกนสไตน์ของผู้กำกับ Yorgos Lanthimos ที่เพิ่งเปิดตัวและกำลังจะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้

Emma Stone-Palm Springs Convention Center-Poor Things

หลังจากที่ Palm Springs Convention Center ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มอบรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของงานให้กับ Desert Palm Achievement Award ให้กับนักแสดงสาวฝีมือเยี่ยมอย่าง Emma Stone จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Poor Things ประธานจากเทศกาลภาพยนตร์ Nachhattar Singh Chandi ได้กล่าวถึง Emma Stone ว่า

เธอคือนักแสดงหญิงที่สำคัญที่สุดอีกคนหนึ่งของยุคนี้เลย การแสดงของเธอมีความโดดเด่นเสมอไม่ว่าจะต้องอยู่ในบทบาทใดก็ตาม อย่างในเรื่องล่าสุดอย่าง Poor Things เธอสามารถถ่ายทอดความเข้นข้นและความเร่าร้อนผ่านการแสดงของตัวละครที่อยากจะปลดแอกไปสู่อิสรภาพ ซึ่งไม่มีใครเหมาะสมสำหรับบทบาทนี้ไปมากเธอแล้วและเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลนี้ให้กับเธอ

โดยในหนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่มีกลิ่นอายแบบแฟรงเกนสไตน์จากนิยายสุดคลาสิกในปี 1992 ของ Alistair Grey ผ่านเรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อและความน่าอัศจรรย์ของ Bella Baxter (รับบทโดย Emma Stone) หญิงสาวที่ได้ถูกปลุกให้ฟื้นคืนชีพกลับมาอีกครั้งโดย Dr. Godwin Baxter (รับบทโดย Willem Dafoe) นักวิทยาศาสตร์นอกรีตผู้ปราดเปรื่อง ภายใต้การดูแลที่กดดันและเคร่งเครียก็ทำให้ Bella อยากจะหนีไปพร้อมกับ Duncan Wedderburn (รับบทโดย Mark Ruffalo) ทนายความหนุ่มผู้ไร้มารยาท ในการผจญภัยข้ามทวีปนี้ Bella เติบโตขึ้นอย่างมุ่งมั่นด้วยความตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อความเท่าเทียมและเสรีภาพ

Poor Things จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 ธันวาคม 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Stone

เอ็มมา สโตน

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

06-11-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Scottsdale, Arizona, USA


การแสดง
  1. Kinds of Kindness

    Rita / Liz / Emily

  2. Poor Things

    Bella Baxter

    The Curse

    Whitney Siegel

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้