The Good Bad Mother
0
0
0

The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

TV-MA
คอเมดี้ |ดราม่า
All mothers in the world are bad.

หลังจากอุบัติเหตุสุดสลด อัยการหนุ่มไฟแรงก็กลายเป็นเด็กในร่างผู้ใหญ่ ทำให้เขาและแม่ต้องแสวงหาหนทางที่จะเยียวยาความสัมพันธ์

Bae Se-young

Bae Se-young

ผู้สร้างสรรค์

Sim Na-yeon

Sim Na-yeon

ผู้สร้างสรรค์

cover

ความกังวลที่มาพร้อมกับสิ่งที่ได้เรียนรู้! Lee Do Hyun พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Lee Do Hyun ให้สัมภาษณ์กับ Esquire พร้อมกับพูดถึงความกังวลของเขาในฐานะนักแสดง และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากนักแสดงร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother อย่าง Ra Mi Ran

cover

เลี้ยงแบบไหนได้แบบนั้น! การเลี้ยงดูที่เย็นชาของ Ra Mi Ran ส่งผลให้ Lee Do Hyun กลายเป็นอัยการที่เย็นชาในตัวอย่าง The Good Bad Mother

ตัวอย่างเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนเมื่อสมัยที่ Young Soon ที่รับบทโดย Ra Mi Ran อายุยังน้อย เธอได้ย้ายไปที่หมู่บ้าน Jouri ที่นั่นเธอต้องเจอกับชะตากรรมที่น่าเหลือเชื่อ เมื่อเธอให้กำเนิดลูกชายในวันเดียวกับเพื่อนบ้านของเธออย่าง นาง Jung ที่รับบทโดย Kang Mal Geum และตั้งชื่อลูกสาวว่า Mi Joo ที่รับบทโดย Ahn Eun Jin เช่นเดียวกับสามีของเธอ nd Hae Sik ที่รับบทโดย Jo Jin Woong ซึ่ง Young Soon ได้ตั้งชื่อลูกชายของเธอว่า Choi Kang Ho ด้วยความหวังว่าเขาจะเติบโตมาเป็นคนที่แข็งแกร่งและมีอำนาจ

cover

คนรักเก่า! Lee Do Hyun และ Ahn Eun Jin มารวมตัวกันอีกครั้งโดยไม่คาดคิดใน The Good Bad Mother

ในภาพนิ่งเราได้เห็น Ahn Eun Jin ที่รับบทเป็น Mi Joo เธอหลงใหล Kang Ho ด้วยความรักที่เห็นได้อย่างชัดเจนในช่วงเรียนมัธยมปลาย ในขณะที่เขาถูกกดดันจากแม่อย่างต่อเนื่อง Kang Ho ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากการเรียน และ Mi Joo ก็เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวและเป็นเหมือนการพักผ่อนในชีวิตประจำวันสำหรับเขาในวันที่ตึงเครียด Mi Joo นำกล่องอาหารกลางวันที่เต็มไปด้วยคิมบับที่เธอทำด้วยตัวเองมาให้ Kang Ho อย่างตั้งใจ และเธอก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเขาได้ในขณะที่เขากิน

cover

ดราม่าจุกๆ! Lee Do Hyun กลายเป็นคนที่เย็นชาจากการเลี้ยงดูที่ไร้ความปราณีของ Ra Mi Ran ใน The Good Bad Mother

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยตัวมาใหม่นี้ Young Soon ที่รับบทโดย Ra Mi Ran เมินเฉยต่อ Kang Ho ที่รับบทโดย Lee Do Hyun อย่างเย็นชา ในช่วงที่เขาเรียนมัธยมปลาย Kang Ho ดูเหมือนวัยรุ่นที่คุ้นเคยกับการที่แม่ของเขาไม่ให้อภัยต่อตัวเขา และเขาก็ดูไม่สดใสในขณะที่ติดตามแม่ของเขาไป พร้อมกับการแสดงการยอมรับต่อคำดูถูกเหยียดหยามดังกล่าว

cover

Yoo In Soo เตรียมตัวเป็นหนุ่มเจ้าปัญหาใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของหนุ่ม Yoo In Soo ใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่สามออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน

cover

ตัวอย่างใหม่! Lee Do Hyun, Ahn Eun Jin และ Ra Mi Ran พยายามค้นหาความสุขใน The Good Bad Mother

โดยตัวอย่างแรกเราได้เห็น Sam Sik ที่รับบทโดย Yoo In Soo ที่คุณอดที่จะเกลียดเขาไม่ได้ พร้อมด้วยพ่อแม่ของเขาอย่าง Ms. Park รับบทโดย Seo Yi Sook และ ประธานเยาวชน รับบทโดย Jang Won Young ที่มีเคมีแห่งความบาดหมางต่อกัน นอกจากนี้ตัวอย่างยังได้แนะนำหัวหน้าหมู่บ้านที่รับบทโดย Kim Won Hae, นักแต่งเพลงสุดประหลาด rot Baek รับบทดดย Baek Hyun Jin ที่กลับมาบ้านด้วยความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ ยังมีคนแปลกหน้าลึกลับที่มาเยือนยังหมู่บ้านแห่งนี้พร้อมกับเรื่องราวที่ไม่สามารถบรรยายได้อีกด้วย

cover

ชมทีเซอร์ใหม่ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้จากช่อง JTBC ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่สามออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

ใกล้มาแล้วสำหรับ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน

cover

นักแสดงมากความสามารถ Ra Mi Ran พูดถึงการรับบทเป็นแม่ของ Lee Do Hyun ในซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother

ใน The Good Bad Mother Ra Mi Ran รับบทเป็น Young Soon แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นหม้ายตั้งแต่อายุยังน้อย และต้องเลี้ยงดูลูกชายของโดยลำพังอย่าง Kang Ho เธอทำงานในฟาร์มหมู และไม่ต้องการให้ลูกชายของเธอเติบโตขึ้นมาโดยไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันและไร้อำนาจเช่นเดียวกับเธอ Young Soon จึงตัดสินใจเป็นแม่ที่แย่ และเคี่ยวเข็ญลูกชายของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้เขาประสบความสำเร็จตามที่เธอหวังไว้

cover

การรวมตัวแสนอบอุ่นที่บ้านเกิด! ของ Lee Do Hyun, Ahn Eun Jin และ Ra Mi Ran บนโปสเตอร์ใหม่ The Good Bad Mother

โปสเตอร์ใหม่นี้ ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักทั้ง 3 คน ที่ได้มารวมตัวกันอีกครั้งโดยไม่คาดคิดในบ้านเกิดแถบชนบทของพวกเขา ซึ่งพวกเขาได้รับแสงแดดอันอบอุ่นอยู่ตรงบันไดหน้าบ้านของ Yong Soon ที่รับบทโดย Ra Mi Ran และท่าทางที่ไม่ปกติของ Kang Ho รับบทโดย Lee Do Hyun ซึ่งหลังจากที่เขาประสบอุบัติเหตุเขากลับดูมีความสุข และผ่อนคลายในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนนี้ ในขณะที่ Mi Joo รับบทโดย Ahn Eun Jin มองดูเขาด้วยรอยยิ้มที่อ่อนโยนและน่ารัก

cover

ชมทีเซอร์แรก The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

เตรียมซึ้งเลย! The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

เตรียมสัมผัสความสนุกใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมนำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่จาก The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้ที่จะพาไปติดตามสายสัมพันธ์อันอบอุ่นของแม่ลูก

อดใจรอ! The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมนำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ahn Eun Jin

cover

ซีรีส์อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่! Ra Mi Ran และ Lee Do Hyun ยืนยันวันออกอากาศตอนแรกของ The Good Bad Mothe พร้อมกับเปิดเผยรายชื่อนักแสดงสมทบเพิ่มเติม

Ra Mi Ran รับบทเป็น Young Soon และ Lee Do Hyun รับบทเป็น Kang Ho ลูกชายของเธอ เมื่อไม่นานมานี้ซีรีส์คอเมดี้อบอุ่นหัวใจเรื่องนี้อย่าง The Good Bad Mother ยังได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงชุดใหม่ที่จะพาเราไปพบกับเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขามาสู่ซีรีส์บำบัดหัวใจเรื่องใหม่นี้

cover

ยืนยันแล้ว! Ra Mi Ran, Lee Do Hyun และ Ahn Eun Jin จะร่วมงานกันในซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่!

Bad Mom เป็นซีรีส์ตลกบำบัดเกี่ยวกับผู้หญิงที่ไม่มีทางเลือกในชีวิตนอกจากรับบทบาทเป็น ‘แม่ที่ไม่ได้เรื่อง’ และลูกชายของเธอที่กลายเป็นเด็กอีกครั้งเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่าง ซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวที่พวกเขาพยายามตามหาความสุขอีกครั้ง และกล่าวกันว่าจะมีเนื้อเรื่องที่สะเทือนอารมณ์สลับกับฉากเบาๆ และตลกขบขันอีกด้วย ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดย Shim Na Yeon ที่เคยฝากผลงานกากำกับไว้ในเรื่อง Beyond Evil และจะเขียนบทโดย Bae Se Young

ก่อนหน้า

ถัดไป