คนรักเก่า! Lee Do Hyun และ Ahn Eun Jin มารวมตัวกันอีกครั้งโดยไม่คาดคิดใน The Good Bad Mother

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother ทางช่อง JTBC ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไปของ Lee Do Hyun และ Ahn Eun Jin ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

20230421035058_Lee-Do-Hyun-Ahn-Eun-Jin

ในภาพนิ่งเราได้เห็น Ahn Eun Jin ที่รับบทเป็น Mi Joo เธอหลงใหล Kang Ho ด้วยความรักที่เห็นได้อย่างชัดเจนในช่วงเรียนมัธยมปลาย ในขณะที่เขาถูกกดดันจากแม่อย่างต่อเนื่อง Kang Ho ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากการเรียน และ Mi Joo ก็เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวและเป็นเหมือนการพักผ่อนในชีวิตประจำวันสำหรับเขาในวันที่ตึงเครียด Mi Joo นำกล่องอาหารกลางวันที่เต็มไปด้วยคิมบับที่เธอทำด้วยตัวเองมาให้ Kang Ho อย่างตั้งใจ และเธอก็ไม่สามารถละสายตาไปจากเขาได้ในขณะที่เขากิน

Ahn-Eun-Jin-Lee-Do-Hyun

ต่อมา เพื่อนสมัยเด็กทั้งสองก็ได้พบกันอีกครั้งหลังจากที่ทั้งคู่จากบ้านเกิดไปนานแล้ว การเผชิญหน้าที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนไปตลอดกาล Kang Ho ดูตกใจเมื่อจู่ๆ Mi Joo ก็จับหน้าเขาด้วยมือทั้ง 2 ข้าง ในขณะที่ Mi Joo เปิดใจกับเพื่อนเก่าของเธออย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับปัญหาของเธอ

ภาพต่อมาได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาทั้งคู่ถ่ายเซลฟี่กันดูเป็นคู่ที่น่ารัก เพื่อเป็นการบอกใบ้ว่าตอนนี้พวกเขาได้กลายเป็นมากกว่าเพื่อนแล้ว

Lee-Do-Hyun-4

Ahn-Eun-Jin

Lee-Do-Hyun-Ahn-Eun-Jin-2

หลังจากที่เปลี่ยนจากเพื่อนสมัยเด็ก เป็นแฟนเก่า Kang Ho และ Mi Joo ก็ได้พบกันอีกครั้งในบ้านเกิดโดยไม่ได้ตั้งใจ

Lee Do Hyun แสดงความคิดเห็นว่า

ผมรู้สึกขอบคุณ Ahn Eun Jin ที่พยายามทำให้ผมรู้สึกสบายใจในกองถ่าย มันเป็นการถ่ายทำที่สนุกและมีความสุขมากๆ ครับ จนถึงจุดที่ทุกช่วงเวลาที่เราได้แสดงร่วมกัน โดยที่ Ahn Eun Jin มองมาที่ผม และเข้าหาผมจากมุมมองของ Mi Joo มันยังคงอยู่ในความทรงจำของผมครับ

ในขณะเดียวกัน Ahn Eun Jin ก็ตอบแทนความรักด้วยการบอกว่า

Lee Do Hyun เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้สึกสบายใจในกองถ่าย เมื่อมีการถ่ายทำฉากร่วมกันกับเขา เราจึงลงเอยด้วยการพูดคุยถึงองค์ประกอบที่ฉันไม่เคยนึกถึงในเชิงลึก และรายละเอียดต่างๆ ฉันพึ่งพาเขามากจริงๆ ค่ะ

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้