Yoo In Soo เตรียมตัวเป็นหนุ่มเจ้าปัญหาใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของหนุ่ม Yoo In Soo ใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยทีเซอร์ตัวที่สามออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมนำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

Yoo-In-Soo-4

Ahn Eun Jin จะรับบทเป็น Mi Joo เพื่อนเก่าของ Kang Ho ที่ได้ระบบสนับสนุนให้เขาย้ายกลับไปยังบ้านเกิดอีกครั้ง เนื่องจากปัญหาเรื่องการเงิน

โดย Yoo In Soo ได้บอกถึงความรู้สึกของเขาเมื่อได้อ่านบทครั้งแรกว่า “ตอนที่ผมได้อ่านบท ผมอ่านจบทั้งหมดในพริบตาเดียว ผมอยากรู้มากกว่าจะเกิดขึ้นต่อไป จนอยากได้บทสำหรับตอนต่อไปมาให้เร็วที่สุด”

Yoo-In-Soo-3

Yoo-In-Soo-2

สำหรับวิธีการเข้าถึงตัวละครของเขา Yoo In Soo ได้บอกว่า

Bang Sam Sik เป็นหนุ่มเจ้าปัญหาที่ผมไม่สามารถเกลียดเขาได้ และเขาก็กลายเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่ไม่ว่าใครๆ ก็อยากเป็นเพื่อนกับเขา ก่อนถ่ายทำผู้กำกับได้บอกผมว่า ‘ผมอยากให้ Sam Sik น่ารัก’ ผมเลยพยายามรีดเอาความน่ารักทั้งหมดที่มีในตัวทั้งหมดออกมา

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 เวลา 10:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้