ความกังวลที่มาพร้อมกับสิ่งที่ได้เรียนรู้! Lee Do Hyun พูดคุยอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต Lee Do Hyun ให้สัมภาษณ์กับ Esquire พร้อมกับพูดถึงความกังวลของเขาในฐานะนักแสดง และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากนักแสดงร่วมในซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother อย่าง Ra Mi Ran

20230419212541_Lee-Do-Hyun-3-1

เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม Lee Do Hyun ที่เพิ่งจบซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง The Glory ไปยังไม่ทันไรเขาก็กำลังรอเปิดตัวในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Good Bad Mother แทบจะทันที

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Esquire นักแสดงหนุ่ม Lee Do Hyun ถูกถามว่ามีอะไรที่เขาอยากจะทำให้ได้ดี แต่ทำไม่ได้หรือไม่ นักแสดงหนุ่มตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

ผมทำได้ไม่ดีครับ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมทำงานในโปรเจ็กต์ใดก็ตาม ทุกครั้งที่ผมทำได้ไม่ดีในโปรเจ็กต์นั้นผมจะร้องไห้แค่ครั้งเดียวจากความผิดหวังนั้นครับ

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า

มีครั้งหนึ่งที่ผมร้องไห้ เพราะผมไม่สามารถพูดบทของตัวเองได้อย่างถูกต้องในกองถ่ายครั้งแรก แม้ว่าจะผ่านการฝึกซ้อมมาแล้วจนถึงตี 5 ในคืนก่อนหน้านั้นก็ตาม ผมเล่าเรื่องนี้ให้ Ra Mi Ran ฟัง และเธอก็บอกกับผมว่า ‘ในช่วงเวลาแบบนั้น เธอต้องพักผ่อนและไม่คิดอะไร’ นั่นคือตอนที่ตระหนักได้ว่าการจับอารมณ์ของผมนั้นมีมากเกินไป จนสามารถทำให้ระเบิดได้ หลังจากได้ยินคำพูดของ Ra Mi Ran แล้ว ผมได้เรียนรู้ว่าจะรับมือกับอารมณ์ของผมได้ยังไง เมื่อผมคลายอารมณ์ และค่อยๆ พยายามกลั้นมันเอาไว้อีกครั้ง

Lee-Do-Hyun-1-1

Lee-Do-Hyun-4

Lee-Do-Hyun-2-1

Lee Do Hyun ยังคงพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Ra Mi Ran ซึ่งรับบทเป็นแม่ของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The Good Bad Mother

Ra Mi Ran บอกให้ผมเรียกว่านูนา หรือพี่สาว ได้เลย ซึ่งผมก็ยังคงเรียกเธอว่าแม่อยู่ดี ผมเรียกเธอว่าแม่จนถึงตอนนี้เลยครับ แม้ในตอนที่การถ่ายทำจบลงแล้ว ในระหว่างการถ่ายทำผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเธอเลยครับ

ใน The Good Bad Mother นั้น นักแสดงหนุ่ม Lee Do Hyun รับบทเป็น Kang Ho อัยการที่ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขากลับกลายเป็นเด็ก 7 ขวบโดยไม่คาดคิด ในการรับบทเป็นบุคลิกที่แตกต่างกัน Lee Do Hyun กล่าวว่า

ผมว่ามันมีความแตกต่างที่มีเสน่ห์ระหว่างภาพลักษณ์ที่เย็นชาของอัยการ Kang Ho และภาพลักษณ์ที่สดใสของ Kang Ho ที่ย้อนกลับไปเหมือนวัยเด็กของเขา เรื่องราวของแม่ และลูกชาย คนในหมู่บ้าน Jowoori รวมทั้งเพื่อนๆ ของเขาน่าสนใจตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่รู้สึกเบื่อเลยแม้แต่น้อย

Lee-Do-Hyun-3

Lee-Do-Hyun-5-1

Lee-Do-Hyun-6-1

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มและภาพเต็มๆ ของ Lee Do Hyun ได้ที่ Esquire ฉบับเดือนพฤษภาคม 2023

The Good Bad Mother นำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้