เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้ที่นำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

เตรียมสัมผัสความสนุกใน The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาใหม่ ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมนำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

22213

Ra Mi Ran จะรับบทเป็น Young Soon คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นหม้ายและเลี้ยงดูลูกชายของเธอโดยลำพัง Kang Ho (รับบทโดย Lee Do Hyun) พร้อมกับการดูแลฟาร์มหมูไปด้วย เธอไม่อยากจะให้ลูกชายของเธอเติบโตขึ้นมาอย่างสิ้นไร้ไม้ตอกหรือเป็นคนที่อ่อนแอ เธอจึงเลือกที่จะเป็น “แม่ที่แย่” เลี้ยงลูกอย่างทรหด

แต่ก็ต้องขอบคุณความโหดของ Young Soon ที่ทำให้ Kang Ho ต้องใช้ชีวิตตามที่แม่ต้องการและเติบโตขึ้นไปเป็นอัยการที่มีความเย็นชาและความลับซ่อนอยู่ เขาตั้งใจตามหาความสำเร็จอย่างไม่ลดละ แต่เมื่อเขาสูญเสียความทรงจำไปจากเนื่องจากอุบัติเหตุอย่างรุนแรงและทำให้เขาได้กลับบ้านหวนคืนสู่วัยเจ็ดขวบอีกครั้ง

โดยโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้ออกมาบอกว่า

ได้โปรดตั้งตารอเพื่อดูว่าอุบัติเหตุร้ายแรงอันใดที่ทำให้ชะตาชีวิตของ Young Soon และ Kang Ho รวมถึงการแสดงอันน่าหลงใหลของ Ra Mi Ran และ Lee Do Hyun กับสายสัมพันธ์ของแม่ลูกอันสุดซึ้ง เมื่อโชคร้ายสิ้นสุดลงตัวละครทั้งสองจะได้พบกับความสุข สนุกสนานและช่วงเวลาอันสุดแสนน่าประทับใจที่จะทำให้คุณน้ำตาซึม

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 เวลา 10:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้