ดราม่าจุกๆ! Lee Do Hyun กลายเป็นคนที่เย็นชาจากการเลี้ยงดูที่ไร้ความปราณีของ Ra Mi Ran ใน The Good Bad Mother

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother ทางช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพนิ่งเพื่อเผยให้เห็นพัฒนาการของ Lee Do Hyun ที่เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูที่เย็นชาของ Ra Mi Ran!

20230418232241_Lee-Do-Hyun-Ra-Mi-Ran

ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยตัวมาใหม่นี้ Young Soon ที่รับบทโดย Ra Mi Ran เมินเฉยต่อ Kang Ho ที่รับบทโดย Lee Do Hyun อย่างเย็นชา ในช่วงที่เขาเรียนมัธยมปลาย Kang Ho ดูเหมือนวัยรุ่นที่คุ้นเคยกับการที่แม่ของเขาไม่ให้อภัยต่อตัวเขา และเขาก็ดูไม่สดใสในขณะที่ติดตามแม่ของเขาไป พร้อมกับการแสดงการยอมรับต่อคำดูถูกเหยียดหยามดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม บทบาทของพวกเขากลับตรงกันข้ามกันในตอนที่ Kang Ho เติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ ขณะที่ Kang Ho ได้เป็นอัยการตามฝันของแม่ แต่เขากลับกลายเป็นคนที่เย็นชาเหมือนที่แม่เคยทำกับเขา ในทางกลับกัน Young Soon ก็ดูเหมือนจะสงบลงเล็กน้อย เธอยิ้มอย่างอบอุ่นขณะที่เธอถืออาหารกลางวันโฮมเมดที่เธอเตรียมไว้สำหรับลูกชายของเธอ

Ra-Mi-Ran-Lee-Do-Hyun

Ra-Mi-Ran-Lee-Do-Hyun-2

Ra-Mi-Ran-5

Lee-Do-Hyun-2

Ra Mi Ran ได้บรรยายถึงประสบการณ์การทำงานร่วมกับนักแสดงร่วมของเธอว่า

นักแสดง Lee Do Hyun น่าทึ่งมากๆ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้พบกับนักแสดงที่ฉันสามารถแลกเปลี่ยนแรงบันดาลใจแบบนี้ได้ ฉันรู้สึกขอบคุณที่เขากลายเป็นลูกชายของฉัน

ในขณะเดียวกัน Lee Do Hyun ก็ตอบแทนความรักด้วยการตอบว่า

มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้แสดงร่วมกับ Ra Mi Ran เพราะแบบนี้ผมจึงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ไปกองถ่าย และผมก็มีความสุขมากในระหว่างการถ่ายทำ เธอเป็นแม่ที่มีค่าสำหรับผมจริงๆ ครับ

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.30 น. ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างล่าสุดได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้