เลี้ยงแบบไหนได้แบบนั้น! การเลี้ยงดูที่เย็นชาของ Ra Mi Ran ส่งผลให้ Lee Do Hyun กลายเป็นอัยการที่เย็นชาในตัวอย่าง The Good Bad Mother

The Good Bad Mother ปล่อยตัวอย่างสำหรับตอนที่ 1!

20230421144729_The-Good-Bad-Mother-4

ตัวอย่างเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อนเมื่อสมัยที่ Young Soon ที่รับบทโดย Ra Mi Ran อายุยังน้อย เธอได้ย้ายไปที่หมู่บ้าน Jouri ที่นั่นเธอต้องเจอกับชะตากรรมที่น่าเหลือเชื่อ เมื่อเธอให้กำเนิดลูกชายในวันเดียวกับเพื่อนบ้านของเธออย่าง นาง Jung ที่รับบทโดย Kang Mal Geum และตั้งชื่อลูกสาวว่า Mi Joo ที่รับบทโดย Ahn Eun Jin เช่นเดียวกับสามีของเธอ nd Hae Sik ที่รับบทโดย Jo Jin Woong ซึ่ง Young Soon ได้ตั้งชื่อลูกชายของเธอว่า Choi Kang Ho ด้วยความหวังว่าเขาจะเติบโตมาเป็นคนที่แข็งแกร่งและมีอำนาจ

เพื่อให้แน่ใจว่าลูกชายของเธอจะเติบโตมาแบบนั้น Young Soon จึงตัดสินใจเป็นแม่ใจร้าย เธอเลี้ยงดูลูกชายของเธอด้วยวิธีที่สุดโต่งและรุนแรง เธอมักทำให้ Kang Ho ต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยๆ ขณะที่เธอพูดอย่างขมขื่นว่า "แกไม่มีทางเป็นอัยการได้ในบ้านนอกแบบนี้ หากแกยังทำตามใจตัวเองอยู่

หลายปีต่อมา Kang Ho ก็มี Mi Joo ที่คอยอยู่เคียงข้าง ในขณะที่ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหมือนเส้นบางๆ ระหว่างมิตรภาพและความโรแมนติก แต่แล้วความผูกพันของพวกเขาก็ต้องสั่งคลอนโดยเพื่อนบ้านอย่าง Sam Sik ที่รับบทโดย Yoo In Soo ซึ่งเขาก็ชอบ Mi Joo เหมือนกัน เมื่อการทำเรื่องไร้สาระของ Sam Sik ทำให้ Kang Ho และ Mi Joo ต้องถูกขังอยู่ในห้องเก็บของของโรงเรียน พวกเขาได้แบ่งปันช่วงเวลาที่ทำให้หัวใจต้องเต้นรัวด้วยกัน Mi Joo บอกกับ Kang อย่างนุ่มนวลว่า “นายทำในสิ่งที่นายต้องการได้เลย”

ตัวอย่างตังกล่าวต้องพลิกผันไปอย่างน่าเศร้าเมื่อ Young Soon และ Kang Ho พบว่าตัวเองอยู่ในการแข่งขันที่มีเสียงดัง Young Soon ตะโกนออกมาว่า “เป็นความผิดของใคร? ได้โปรดสอนฉันด้วย” Kang Ho ตอบกลับทั้งน้ำตาว่า “ผมอยู่ไม่ได้อีกแล้ว เพราะผมหายใจไม่ออก”

ทุกอย่างเปลี่ยนไปอีกครั้งเมื่อ Kang Ho กลายเป็นอัยการ Kang Ho ดูนิ่งกว่าสมัยวัยรุ่นอย่างเห็นได้ชัด เขาโทรศัพท์และแสดงความคิดเห็นอย่างเย็นชาว่า “ดูเหมือนว่าจะมีบางอย่างที่เป็นปัญหาเล็กน้อย”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

The Good Bad Mother ทางช่อง JTBC จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้