นักแสดงมากความสามารถ Ra Mi Ran พูดถึงการรับบทเป็นแม่ของ Lee Do Hyun ในซีรีส์เรื่องใหม่ The Good Bad Mother

ซีรีส์คอเมดี้สุดอบอุ่นเรื่องใหม่ The Good Bad Mother ทางช่อง JTBC ได้แบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับตัวละครของ Ra Mi Ran และบทบาทในการแสดงของเธอ

Ra-Mi-Ran

ใน The Good Bad Mother Ra Mi Ran รับบทเป็น Young Soon แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นหม้ายตั้งแต่อายุยังน้อย และต้องเลี้ยงดูลูกชายของโดยลำพังอย่าง Kang Ho เธอทำงานในฟาร์มหมู และไม่ต้องการให้ลูกชายของเธอเติบโตขึ้นมาโดยไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันและไร้อำนาจเช่นเดียวกับเธอ Young Soon จึงตัดสินใจเป็นแม่ที่แย่ และเคี่ยวเข็ญลูกชายของเธออย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อให้เขาประสบความสำเร็จตามที่เธอหวังไว้

ภาพนิ่งที่เปิดตัวใหม่นี้ Young Soon แสดงออกอย่างเข้มงวดในขณะที่เธอพูดกับลูกชายของเธอ เธอลืมความหวังและความฝันของตัวเองไปนานแล้ว เป้าหมายเดียวของเธอในตอนนี้คือการเลี้ยงลูกชายให้เป็นทนายที่ประสบความสำเร็จ และด้วยความมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ เธอจึงเลือกที่จะเข้มงวดและไม่ให้อภัยกับเขาหากเขาทำผิดพลาด

อีกภาพหนึ่งได้แสดงอีด้านของ Young Soon ที่น่ารัก และคอยเป็นห่วงเป็นใยเมื่อพูดคุยกับคนอื่นๆ อย่างไรก็ตามความอ่อนโยนและความอบอุ่นของเธอก็หายไปเมื่อพูดถึง Kang Ho ซึ่งเธอไม่เคยชื่นชมเขาเลยแม้สักครั้งเดียว

Ra-Mi-Ran-2

Ra-Mi-Ran-3

ภาพสุดท้ายได้แสดงให้เห็นว่า Young Soon กำลังอธิษฐานอย่างตั้งใจเพื่อบางสิ่ง ทำให้เกิดคำถามว่าสิ่งใดกันที่ทำให้เธอรู้สึกสิ้นหวัง

Ra-Mi-Ran-4

เมื่อถูกถามว่าทำไมเธอถึงเลือกรับบทใน The Good Bad Mother นักแสดง Ra Mi Ran ตอบว่ามันเป็นจุดแข็งของบท และเรื่องราวที่น่าดึงดูดในของซีรีส์เรื่องนี้

ฉันจำไม่ได้ว่าครั้งสุดท้ายที่ฉันอ่านบทที่มีความยาวมากกว่า 6 เล่มในคราวเดียวคือเมื่อไหร่ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉันอ่านบท ฉันทั้งหัวเราะ และร้องไห้ไปพร้อมกัน และฉันคิดว่า ถ้ามันดีขนาดนี้ ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ฉันจะไม่ทำ

Ra Mi Ran อธิบายถึงตัวละครของเธอว่า

Jin Young Soon อาจดูเหมือนคนที่โชคร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เพราะแบบนี้เธอจึงเป็นคนที่เข้าใจว่าสิ่งไหนมีค่าอย่างแท้จริงในชีวิต ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้ฉันคิดว่าแม่แบบไหนเป็นแม่ที่แย่กันนะ และก็มีบางครั้งที่ฉันสงสัยว่า ‘ฉันจะสามารถทำในสิ่งที่ Young Soon ทำได้รึป่าว’ ฉันไม่จำเป็นต้องโฟกัสที่จุดใดจุดหนึ่งขณะแสดง เพราะสถานการณ์เหล่านั้นทำให้ฉันรู้สึกถึงเวทมนตร์ที่ทำให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาด้วยตัวของมันเอง

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้