เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

The-Good-Bad-Mother_posters

ใกล้มาแล้วสำหรับ The Good Bad Mother ซีรีส์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวอันอบอุ่นหัวใจของผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้หวนกลับไปทำหน้าที่แม่อีกครั้งหลังจากที่ลูกชายของเธอก็ได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งเช่นเดียวกัน พร้อมนำแสดงโดย Lee Do Hyun และ Ra Mi Ran

Ra Mi Ran จะรับบทเป็น Young Soon คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นหม้ายและเลี้ยงดูลูกชายของเธอโดยลำพัง Kang Ho (รับบทโดย Lee Do Hyun) พร้อมกับการดูแลฟาร์มหมูไปด้วย เธอไม่อยากจะให้ลูกชายของเธอเติบโตขึ้นมาอย่างสิ้นไร้ไม้ตอกหรือเป็นคนที่อ่อนแอ เธอจึงเลือกที่จะเป็น “แม่ที่แย่” เลี้ยงลูกอย่างทรหด

the-good-bad-mother01

the-good-bad-mother02

the-good-bad-mother03

the-good-bad-mother04

ในขณะที่ Ahn Eun Jin จะรับบทเป็น Mi Joo เพื่อนเก่าสมัยเด็กของ Kang Ho โดยทั้งคู่เกิดในหมู่บ้านเดียวกันและเติบโตกันมาด้วยกันทั้งชีวิตราวกับว่าเป็นเนื้อคู่กัน ส่วน Yoo In Soo รับบทเป็น Sam Sik ตัวปัญหาของ Jouri Village เขาหลงรัก Mi Joo อย่างสุดซึ้ง และแม้ว่าเขาและ Kang Ho จะอายุเท่ากัน แต่ทั้งคู่กลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เขาเป็นคนบริสุทธิ์และมีหัวใจที่ซื่อสัตย์

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน 2023 เวลา 10:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Good Bad Mother

แม่ดี แม่ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้