Unlock My Boss
0
0
0

Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า

ซีอีโอบริษัทเทคยักษ์ใหญ่เสียชีวิตและวิญญาณไปสิงอยู่ในมือถือ เขาจึงต้องขอให้ชายหนุ่มแปลกหน้าช่วยบริหารบริษัท และตามหาความจริงเบื้องหลังการตายของตัวเอง

cover

นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Chae Jong Hyeop! เปิดใจเกี่ยวกับซีรีส์ Unlock My Boss และการวินิฉัยโรคลมชักกับการเข้ากรมว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2023 ซีรีส์ Unlock My Boss ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายและได้รับเรตติ้งทั่วประเทศที่ 1.4% โดยยังคงรักษาคะแนนสูงสุดตลอดกาลจาก 2 ตอนก่อนหน้านี้ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม Chae Jong Hyeop ได้พูดคุยกับ Star News เกี่ยวกับบทสรุปของซีรีส์ และอีกมากมายอีกด้วย

cover

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss พร้อมด้วยเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์จากช่อง ENA ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 1.4% นับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุตตลอดกาลจากสองตอนก่อนหน้านี้

cover

เรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ตั้งแต่ตอนแรก! Poong, The Joseon Psychiatrist ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งอันดับ 1

Poong, The Joseon Psychiatrist กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 พร้อมกับเรตติ้งอันดับที่ 1 และ Unlock My Boss รักษาสถิติสูงสุดก่อนตอนจบได้อย่างดีเช่นกัน

cover

เหลืออีกตอนเดียว! สำหรับ Unlock My Boss และ The Interest Of Love เดินหน้าทำเรตติ้งสูงขึ้น

เหลือเวลาอีกเพียงแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้นก็จะเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของ Unlock My Boss ซีรีส์จากช่อง ENA ที่เพิ่งกว่าดเรตติ้งสูงสุดไปได้ในตอนล่าสุด จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.4% นับเป็นเรตติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

cover

มาแรง! The Interest of Love ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากการออกอากาศในตอนที่ 2

มาแรง! โดยจากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานว่าเมื่อวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมาสำหรับการออกอากาศตอนที่ 2 ของ The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่เพิ่งเปิดตัวก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.777% ถือว่าเพิ่มขึ้นจากตอนที่แล้วมา 0.2%

cover

อวสาน! May I Help You? ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามด้วยเรตติ้งที่น่าประทับใจ

จบลงไปอย่างสวยงามกับ May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young สามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากในการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.2%

cover

เผยภาพเบื้องหลังของเหล่านักแสดงจากใน Unlock My Boss ซีรีส์คอเมดี้ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพเบื้องหลังของเหล่านักแสดงจากใน Unlock My Boss ซีรีส์ที่สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ โดยเสียงนั้นก็คือวิญญาณที่ติดอยู่ในนั้นหลังจากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว

cover

เรตติ้งเพิ่ม! Unlock My Boss และ May I Help You? กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้หลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

เรตติ้งเพิ่ม! ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Unlock My Boss ซีรีส์คอเมดี้จากช่อง ENA ที่เปิดตัวอย่างเงียบๆ พร้อมกับการนำแสดงโดย Chae Jong Hyeop, Park Sung Woong และ Seo Eun Soo ก็ได้กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดแล้วอีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.2%

cover

มาแรง! May I Help You? ทำเรตติ้งเพิ่มขึ้น และ Unlock My Boss เปิดตัวได้อย่างสวยงาม

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้ง จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าในการออกอากาศตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 3.1%

cover

เรตติ้งตก! May I Help You? มีผู้ชมลดลงหลังจาก Unlock My Boss ออกอากาศตอนแรก

ตามที่ Nielsen Korea รายงาน ตอนที่ 11 ของ May I Help You? มีเรตติ้งผู้ชมอยู่ที่ 3.0% ในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ซึ่งลดลง 0.5% จากเรตติ้งผู้ชมในตอนที่แล้ว!

cover

Park Sung Woong เป็น CEO ที่ทั้งฉลาดและมีเสน่ห์ก่อนที่เขาจะติดอยู่ในสมาร์ทโฟน!

ภาพนิ่งที่ Kim Sun Joo ได้อวดความฉลาดและเสน่ห์ของเขาบนเว็บไซต์สำหรับการนำเสนอการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ผู้ชมต่างอยากรู้ว่าทำไมเขาถึงได้ไปติดอยู่ในสมาร์ทโฟนได้ และเขาจะสามารถผ่านวิกฤตที่เกิดขึ้นอย่างน่าประหลาดนี้ไปได้ และจะสามารถกลับไปใช้ชีวิตประวันปกติของเขาได้อย่างไร?

cover

เผยภาพ Seo Eun Soo เลขาที่มีเสน่ห์และทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ใน Unlock My Boss

ภาพนิ่งใหม่นี้ของ Seo Eun Soo ที่รับบทเป็น Jeong Se Yeon ได้เน้นย้ำถึงความสามารถของเธอในความเป็นมืออาชีพและไม่มีอะไรสามารถรบกวนเธอได้ขณะที่เธอทำงาน ในฐานะเลขาของ CEO Kim Sun Joo นั้น Jeong Se Yeon มีบุคลิกที่ละเอียดรอบคอบ และรู้วิธีที่จะไม่เปิดเผยอารมณ์ที่แท้จริงของเธอ ไม่ว่าเวลาหรือสถานที่ใดก็ตาม

cover

เผยภาพชีวิตที่เปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืนของ Chae Jong Hyeop จากชายหนุ่มว่างงาน สู่การเป็น CEO สุดเท่

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022 ซีรีส์ Unlock My Boss ได้เปิดตัวภาพนิ่งเซตใหม่ที่จับภาพการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งของ Park In Sung ที่รับบทโดย Chae Jong Hyeop สู่การเป็น CEO บริษัท IT ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

cover

Unlock My Boss เมื่อโทรศัพท์ลึกลับทำให้ Chae Jong Hyeop ชายหนุ่มตกงานกลายเป็น CEO ในชั่วข้ามคืน!

ก่อนจะออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ในธันวาคม Unlock My Boss ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่น่าสนใจซึ่งได้แสดงเคมีที่มีความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Park In Sung, Jeong Se Yeon และ Kim Sun Joo ซึ่งตอนนี้ทุกคนติดอยู่กรอบของโทรศัพท์มือถือ

cover

Chae Jong Hyeop ต้องรับมือกับภารกิจที่แสนวุ่นวายอย่างไม่คาดคิดในตัวอย่างใหม่ของ Unlock My Boss

ตัวอย่างหลักที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้วิญญาณของ Kim Sun Joo ต้องติดอยู่ในสมาร์ทโฟนของเขาเองในคืนหนึ่ง Kim Sun Joo กำลังเดินทางเพื่อไปรับลูกสาวของเขาอย่างมีความสุข จนเขาได้เห็นภาพที่ผิดปกติซึ่งทำให้เขาต้องถูกดึงตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ตาม จู่ๆ CEO อัจฉริยะคนนี้ก็หายตัวไป และสมาร์ทโฟนของเขาก็ปลดล็อคตัวเองได้

ก่อนหน้า

ถัดไป