อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss พร้อมด้วยเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

dummy (3)

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์จากช่อง ENA ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 1.4% นับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุตตลอดกาลจากสองตอนก่อนหน้านี้

Unlock My Boss ซีรีส์ที่สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ โดยเสียงนั้นก็คือวิญญาณที่ติดอยู่ในนั้นหลังจากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ก็จะติดตามการเดินทางของ Park In Sung เพื่อแทรกซึมเข้าไปในบริษัทไอทีนี้เพื่อค้นหาความจริง

ในขณะที่ Poong, The Joseon Psychiatrist 2 ซีรีส์จากช่อง tvN ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.5% ถือว่าลดลงจากตอนแรกที่ทำได้อยู่ที่ 3.7%

ส่วน The Interest of Love ซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากช่อง JTBC ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้ 2.7% นับว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากตอนที่แล้วที่ทำได้ 2.4%

The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าที่ได้ออกอากาศตอนแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้