นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ Chae Jong Hyeop! เปิดใจเกี่ยวกับซีรีส์ Unlock My Boss และการวินิฉัยโรคลมชักกับการเข้ากรมว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง

นักแสดงหนุ่ม Chae Jong Hyeop พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ Unlock My Boss และการถูกวินิจฉัยว่าเป็นโรคลมชักซึ่งส่งผลต่อการเข้ากรมอย่างไร และอื่นๆ อีกมากมายที่ได้พูดคุยกัน!

dummy

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2023 ซีรีส์ Unlock My Boss ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายและได้รับเรตติ้งทั่วประเทศที่ 1.4% โดยยังคงรักษาคะแนนสูงสุดตลอดกาลจาก 2 ตอนก่อนหน้านี้ โดยสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดงหนุ่ม Chae Jong Hyeop ได้พูดคุยกับ Star News เกี่ยวกับบทสรุปของซีรีส์ และอีกมากมายอีกด้วย

นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

ผมรู้สึกทั้งเศร้า และโล่งใจในตอนที่ซีรีส์เรื่องนี้จบลง Unlock My Boss เป็นโปรเจ็กต์ที่พิเศษ และมีความหมายอย่างยิ่ง บรรยากาศในกองก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกันครับ ผู้กำกับได้ขอความคิดเห็นจากผล และผมก็แสดงทุกอย่างที่มี ต้องขอบคุณสิ่งนั้น ผมจึงสามารถแสดงได้อย่างอิสระภายในเฟรมของกล้อง

Chae-Jong-Hyeop-1

เกี่ยวกับความรักของเขากับ Seo Eun Soo นักแสดงหนุ่มได้แสดงความคิดเห็นว่า

ในซีรีส์ เธอปรากฎตัวเป็นตัวละครที่เหมือนกับ AI แต่นั่นตรงกันข้ามกับบุคลิกที่แท้จริงของเธอมากๆ เธอเป็นคนจิตใจดี สดใส และคิดบวก ผมรู้สึกขอบคุณที่เธอเข้าหาและพูดคุยกับผมก่อน

เมื่อพูดถึงฉากจูบของพวกเขา Chae Jong Hyeop อธิบายว่า แม้ว่าคุณจะเห็นเงาของพวกเขาในฉากเท่านั้น Ahn Nae Sang บอกพวกเขาว่า “ในเมื่อนี่เป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ให้เข้าใกล้และทำงานหนัก” Chae Jong Hyeop กล่าวเสริมว่า

Seo Eun Soo และผมถ่ายทำในขณะที่เราหัวเราะด้วยกัน ซึ่งมันยากมากเพราะเสียงหัวเราะนั่น แต่เนื่องจาก Seo Eun Soo เก่งมาก เราจึงสามารถถ่ายทำได้ในครั้งเดียว

แม้ว่าตัวละครของเขาจะมีปฏิสัมพันธ์กับ Park Sung Woong บนหน้าจอมากแค่ไหนแต่นักแสดง Chae Jong Hyeop ก็เปิดเผยว่า นักแสดงทั้งสองถ่ายทำด้วยกันในช่วงใกล้จะจบของซีรีส์เท่านั้น

ตอนที่ผมได้พบกับ Park Sung Woong คือช่วงที่ใกล้จะจบแล้ว มันรู้สึกเหมือนกับว่า ‘ซีรีส์จบลงแล้วซินะ’ ผมอยากรู้เกี่ยวกับทุกฉากที่เขาแสดง ผมอยากจะลองแสดงร่วมกับเขา ดังนั้นผมจึงรู้สึกเสียใจมากที่ผมไม่สามารถทำได้

Chae-Jong-Hyeop-2

Chae-Jong-Hyeop-4

Chae Jong Hyeop ประสบความสำเร็จด้านอาชีพนักแสดงอย่างดี เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน 2022 KBS Drama Awards เขายังได้เปิดเผยสิ่งที่ทำให้เราต้องประหลาดใจว่าเขาไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ในขณะที่เติบโตขึ้น โดยอธิบายว่า

ความปรารถนาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการมีชีวิตอยู่โดยไม่เสียใจ ในขณะที่รู้สึกมีความสุข และสนุกสนาน แต่ส่วนใหญ่ผมใช้ชีวิตตามที่มีคนบอกผมโดยไม่มีความฝันมากนัก

จากนั้นเขาก็เปิดเผยว่าความฝันแรกของเขาคือการเป็นนายแบบ แต่เป้าหมายของเขาเปลี่ยนไปเมื่อเขาได้รับโอกาสในการแสดง

Chae Jong Hyeop ได้แบ่งปันว่าการเรียนในต่างประเทศตั้งแต่เกรด 9 ช่วยหล่อหลอมบุคลิกของเขาได้อย่างไร เขาอธิบายว่าในตอนแรกเขารู้สึกงุนงงที่จู่ๆ พ่อแม่ของเขาก็ส่งเขามาเรียนที่ประเทศไทย และแอฟริกาใต้ แต่นั่นเป็นโอกาสที่ทำให้เขาพัฒนาความสามารถในการพึ่งพาตนเอง และการตัดสินใจด้วยตัวเอง

ตอนนี้ Chae Jong Hyeop มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ในการเป็นคนที่มีความสุขและสุขภาพดี เขาอธิบายด้วยรอยยิ้มว่า

ผู้กำกับการถ่ายทำของเราให้หนังสือบทกวีแก่ผม และในนั้นมีคำว่า ‘ผมเป้นที่พักที่ดี’ ทันทีที่ผมเห็นสิ่งนั้น มันก็กลายเป็นเป้าหมายและความฝันของผมในฐานะนักแสดง หรือในฐานะบุคคล

Chae-Jong-Hyeop-3

ในขณะที่ตอนนี้นักแสดงหนุ่ม Chae Jong Hyeop กำลังย่างเข้าสู่วัย 30 เขาพูดอย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับการเข้ากรม เขาเปิดเผยว่าเขาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคลมชัก และได้รับการอนุมัติให้ปฏิบัติหน้าที่ทางการทหารในฐานะตัวแทนบริการแรงงานในช่วงสงคราม สิ่งนี้สอดคล้องกับเกรด 5 ในการตรวจร่างกายของการบริหารกำลังพลโดยเกรด 1-3 มีคุณสมบัติสำหรับการรับราชการ Chae Jong Hyeop กล่าวว่าเขามีอาการโรคลมชักครั้งแรกตอนที่เขาเรียนอยู่ที่ต่างประเทศ และได้รับการวินิจฉัยอย่างเป็นทางการในปี 2018

นักแสดงหนุ่มเล่าว่า

มีหลายครั้งที่ผมล้มลงและมีฟองอยู่ในปาก เมื่อผมไปตรวจร่างกายเพื่อเขากรม ผมได้เกรด 4 ซึ่งหมายความว่าไม่เหมาะสมที่จะปฏิบัติหน้าที่ แต่ถ้าคุณไม่เกณฑ์ทหารภายใน 4 ปี คุณต้องสอบใหม่ ทหารเป็นหัวข้อที่ละเอียดอ่อน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมอยากหายดี แต่วันที่ผมต้องตรวจซ้ำได้ถูกกหนดไว้แล้ว ดังนั้นผมจึงได้รับการตรวจคลื่นไฟฟ้าสมอง EEG และพวกเขาบอกว่าผมเป็นโรคลมชัก ซึ่งตอนนี้ผมกินยาเพื่อรักษาอยู่

ตอนนี้ Chae Jong Hyeop เดบิวต์มาได้ 5 ปีแล้ว เขาแสดงความคิดเห็นว่า

ผมรู้ว่าผมยังขาดคุณสมบัติบางอย่างอยู่ เพราะผมมาถึงจุดนี้เร็วเกินไป นั่นเป็นเหตุผลที่ผมทำงานหนักมากขึ้น ผมพยายามทำงานอย่างหนักและขยันขันแข็ง ผมไม่คิดว่าตัวเองเป็นตัวละครหลัก ผมเพิ่งสวมบทบาทเป็นตัวละคร แน่นอนว่าผมรู้ว่าผมต้องรับผิดชอบ แต่ความปรารถนาของผมที่จะสร้างร่วมกับนักแสดงและทีมงานนั้นยิ่งใหญ่กว่า

ต่อจาก Unlock My Boss เราจะได้พบกับเขาในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ Stove League ที่แสดงร่วมกับนักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง Park Eun Bin โปรดติดตามข่าวการอัปเดตจากเราชาว WANNASIN ไว้ให้ดีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chae Jong-hyeop

แช จงฮยอบ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-05-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Eye Love You

    Yoon Tae-oh

  2. Castaway Diva

    Kang Bo-geol

  3. Unlock My Boss

    Park In-seong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้