Chae Jong Hyeop ต้องรับมือกับภารกิจที่แสนวุ่นวายอย่างไม่คาดคิดในตัวอย่างใหม่ของ Unlock My Boss

Unlock My Boss ซีรีส์เรื่องใหม่ของ ENA สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เป็นผลงานแนวคอมเมดี้สุดระทึกขวัญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ Park In Sung รับบทโดย Chae Jong Hyeop ชายผู้ว่างงานที่พยายามหางานใหม่ แต่ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปตลอดกาลหลังจากที่เขาหยิบสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งขึ้นมา เสียงในสายพูดและออกคำสั่งกับเขา ซึ่งสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ติดวิญญาณของ Kim Sun Joo รับบทโดย Park Sung Woong ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท IT ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า Silver Lining ที่ได้แทรกซึมเข้าไปในสำนักงานของ CEO เพื่อค้นหาความจริง ในการเดินทางของ Park In Sung เขาได้เข้าร่วมโดยเลขานุการ Jeong Se Yeon รับบทโดย Seo Eun Soo ซึ่งเป็นเหมือนหุ่นยนต์มากกว่าเทคโนโลยี AI เสียอีก

dummy

ตัวอย่างหลักที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้วิญญาณของ Kim Sun Joo ต้องติดอยู่ในสมาร์ทโฟนของเขาเองในคืนหนึ่ง Kim Sun Joo กำลังเดินทางเพื่อไปรับลูกสาวของเขาอย่างมีความสุข จนเขาได้เห็นภาพที่ผิดปกติซึ่งทำให้เขาต้องถูกดึงตัวไปสอบสวน อย่างไรก็ตาม จู่ๆ CEO อัจฉริยะคนนี้ก็หายตัวไป และสมาร์ทโฟนของเขาก็ปลดล็อคตัวเองได้

สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ถูกพบโดย Park In Sung ผู้ไร้เดียงสาซึ่งไม่รู้ว่าชีวิตของเขากำลังจะเปลี่ยนไปอย่างไร หลังจากที่ Park In Sung ชาร์จโทรศัพท์ที่หายไป วิญญาณของ Kim Sun Joo ก็ร้องออกมาว่า “ฉันเห็นคุณแล้ว ชาร์จมันซะ” เมื่อ Park In Sung ถามอย่างเป็นกังวลว่าเขาคือใคร CEO ก็ตอบกลับมาว่า “ผมคือ CEO Kim Sun Joo จาก Silver Lining” หลังจากที่จ่ายเงิน 100 ล้านวอน หรือประมาณ 73,600 ดอลลาร์เหรียญสหรัฐ Kim Sun Joo เสนอว่า “ถ้านายฟังคำของฉัน ฉันจะให้นายทั้งหมด 1 พันล้านวอน (หรือประมาณ 735,500 ดอลลาร์) เข้ามาแทนที่ฉัน ได้โปรดมาเป็น CEO ของ Silver Lining แทนฉันที”

แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่ Park In Sung ก็รู้สึกมึนงงและสับสน ขณะที่ Kim Sun Joo “เราต้องค้นหาความจริง เพื่อที่จะได้รู้ว่าทำไมฉันถึงได้กลายเป็นแบบนี้” ตัวอย่างสุดดราม่าก็จบลงด้วยคำว่า “ไม่มีเวลาแล้ว”

รับชมตัวอย่างแบบเต็มได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Unlock My Boss จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และมีฉายที่ Viki ด้วย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chae Jong-hyeop

แช จงฮยอบ

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

19-05-1993 (30 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Eye Love You

    Yoon Tae-oh

  2. Castaway Diva

    Kang Bo-geol

  3. Unlock My Boss

    Park In-seong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้