Unlock My Boss เมื่อโทรศัพท์ลึกลับทำให้ Chae Jong Hyeop ชายหนุ่มตกงานกลายเป็น CEO ในชั่วข้ามคืน!

Unlock My Boss เมื่อปล่อยโปสเตอร์ตัวละครหลักที่น่าสนใจแล้ว!

dummy

Chae Jong Hyeop รับบทเป็น Park In Sung ที่บังเอิญไปเจอโทรศัพท์เครื่องหนึ่งที่ถูกวิญญาณของ Kim Sun Joo ที่รับบทโดย Park Sung Woong สิงอยู่ เขาเป็น CEO ของบริษัท IT ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า Silver Lining ซึ่งเรื่องราวจะติดตามการเดินทางของ Park In Sung ที่พยายามแทรกซึมเข้าไปในสำนักงานของ Kim Sun Joo เพื่อค้นหาความจริง และเขายังได้ผู้่วย Jeong Se Yeon รับบทโดย Seo Eun Soo ที่เป็นหุ่นยนตร์มากกว่าเทคโนโลยี AI เลขานุการของ Kim Sun Joo

ก่อนจะออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้ในธันวาคม Unlock My Boss ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่น่าสนใจซึ่งได้แสดงเคมีที่มีความเกี่ยวข้องกันระหว่าง Park In Sung, Jeong Se Yeon และ Kim Sun Joo ซึ่งตอนนี้ทุกคนติดอยู่กรอบของโทรศัพท์มือถือ

หน้าจอโทรศัพท์ของ Park In Sung มีรอยแตกร้าวซึ่งแสดงถึงการไร้ทิศทาง และจุดมุ่งหมายในชีวิตของเขา แม้ว่าเขาจะพยายามหางานอย่างเต็มที่แต่ Park In Sung ก็ไม่มีอะไรที่จะแสดงให้เห็นนอกจากสกิลที่ดู ‘ไร้ประโยชน์’ ของเขา แม้ว่าเขาจะได้ละทิ้งความฝัน และพยายามใช้ชีวิตตามความเป็นจริง แต่หน้าจอโทรศัพท์ของเขาก็ยังเต็มไปด้วยข้อความหลังจากที่เขาถูกปฏิเสธจากการสัมภาษณ์งาน

อย่างไรก็ตามชีวิตของเขาก็พลิกผันแทบจะในทันทีเมื่อเขาบังเอิญไปเจอโทรศัพท์ลึกลับเครื่องหนึ่ง สถานการณ์ประหลาดนี้ทำให้เขากลายเป็น CEO ภายในชั่วข้ามคืน ผู้ชมต่างสงสัยว่าอะไรกำลังรอชายหนุ่มคนนี้อยู่ และเขาจะสามารถ ‘ปลดล็อค’ ให้กับ CEO Kim Sun Joo ได้หรือไม่

Chae-Jong-Hyeop-1

แม้ว่าเธอจะเป็นหุ่นยนต์ และอดทนได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ Jeong Se Yeon ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์อย่างเหลือล้นในฐานะเลขานุการคนสุดท้ายของ CEO Kim Sun Joo บนหน้าจอของเธอเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างมาก แต่เต็มไปด้วยข้อความและสายเรียกเข้า รวมถึงข้อความเอกสารมากมาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าชีวิตการทำงานของเธอนั้นยุ่งแค่ไหน ด้วยวิถีชีวิตที่วุ่นวายของเธอ Jeong Se Yeon คิดว่าการมีความสนใจในชีวิตของคนอื่นเป็นเรื่องที่วุ่นวาย หลังจากที่เธออุทิศชีวิตให้กับ Kim Sun Joo เธอก็ค้นพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเจ้านายที่แท้จริงของเธอถูกแทนที่ด้วย Park In Sung คอยติดตาม Jeong Se Yeo ที่คาดเดาได้ยากเธอจะกลายเป็นเพื่อนมิตรหรือศัตรูสำหรับการเดินทางเพื่อค้นหาความจริงของ Park In Sung!

Seo-Eun-Soo

และเรื่องราวดราม่าทั้งหมดของซีรีส์เรื่องนี้ก็คือ CEO Kim Sun Joo ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในอาการตื่นตระหนกอย่างมากขณะที่ต้องติดอยู่ในโทรศัพท​์มือถือของเขาเอง นอกจากแบตเตอรี่ที่ใกล้จะหมดของเขาแล้ว หน้าจอของเขาก็ดูจะมีปัญหาด้วยเช่นกัน ในการมีอยู่ของ CEO Kim Sun Joo ที่เป็นนักพัฒนาระบบ IT ระดับโลกที่ได้เปลี่ยนความฝันให้เป็นจริงได้ นิสัยไม่ดี และมีทุกอย่างที่ทุกคนจะขอได้ แต่ Kim Sun Joo กลับไม่เหลืออะไรเลยเมื่อเขาต้องติดอยู่ในโทรศัพท์ ซึ่งได้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้เขายังคงมีชีวิตอยู่ Kim Sun Joo จึงได้ยื่นข้อเสนอให้กับ Park In Sung เพื่อช่วยชีวิตเขา และบริษัทของเขา

Park-Sung-Woong-1

ทีมผู้ผลิต Unlock My Boss เล่าว่า

ทีมใหม่นี้กับ CEO ที่ต้องติดอยู่ในโทรศัพท์จะถ่ายทอดเรื่องราวที่ตลกที่เพิ่งถูกค้นพบ เสียงหัวเราะที่สนุกสนาน และความตื่นเต้นสุดตึงเครียด โปรดติดตามการทำงานร่วมกันระหว่าง Chae Jong Hyeop, Seo Eun Soo และ Park Sung Woong ที่จะแสดงตัวละครของตัวเขาเองได้อย่างลงตัว

Unlock My Boss จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และมีฉายทาง Viki ด้วย

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้