เผยภาพ Seo Eun Soo เลขาที่มีเสน่ห์และทำตัวเหมือนหุ่นยนต์ใน Unlock My Boss

Seo Eun Soo เป็นมือขวาผู้ภักดีของ Park Sung Woong ที่มีระเบียบจนเหมือนกับหุ่นยนต์ใน Unlock My Boss

dummy

ภาพนิ่งใหม่นี้ของ Seo Eun Soo ที่รับบทเป็น Jeong Se Yeon ได้เน้นย้ำถึงความสามารถของเธอในความเป็นมืออาชีพและไม่มีอะไรสามารถรบกวนเธอได้ขณะที่เธอทำงาน ในฐานะเลขาของ CEO Kim Sun Joo นั้น Jeong Se Yeon มีบุคลิกที่ละเอียดรอบคอบ และรู้วิธีที่จะไม่เปิดเผยอารมณ์ที่แท้จริงของเธอ ไม่ว่าเวลาหรือสถานที่ใดก็ตาม Jeong Se Yeon จะเตรียมพร้อม และสังเกตสภาพแวดล้อมของเธออย่างกระตือรือร้น Jeong Se Yeon ไม่สนใจคนอื่น และไม่แสดงอารมณ์ใดๆ เพราะเธอไม่มีเวลามากพอที่จะอย่างนั้น

Seo-Eun-Soo-1-1

Seo-Eun-Soo-2

Seo-Eun-Soo-3

เมื่อจู่ๆ Kim Sun Joo หายตัวไป และถูกแทนที่ด้วย Park In Sung ทำให้ Jeong Se Yeon ผู้ภักดีต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตครั้งใหญ่ Jeong Se Yeon รุ้เรื่อง Silver Lining และ CEO Kim Sun Joo มากแค่ไหน โปรดติดตามเพื่อดูว่าเธอจะกลายเป็นพันธมิตรหรือศัตรูของ Park In Sung กันแน่

Seo Eun Soo อธิบายว่าเธอสนใจโครงเรื่องของ Unlock My Boss และให้ความเห็นว่า

บทนี้มีความร่าเริงและสนุกสนานมากสำหรับเรื่องราวเบื้องหลัง ฉันอยากรู้จริงๆ ว่าสถานการณ์ต่างๆ เธอจะแสดงออกมาได้อย่างไร

นักแสดงหญิงยังได้เลือกคำจำกัดความของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยคำว่า ‘ความร่วมมือ’ ซึ่งเป็นประเด็นที่น่าสนใจที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้ เธอยังได้กล่าวเสริมอีกว่า

Unlock My Boss เป็นซีรีส์แนวสืบสวนที่ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน In Sung, Se Yeon และ Sun Joo จะต้องร่วมมือกันเพื่อบรรลุเป้าหมายของพวกเขา

เกี่ยวกับตัวละครของเธอ Seo Eun Soo กล่าวเสริมว่า

เธอเป็นตัวละครที่สูญเสียรอยยิ้ม และความฝันของเธอไป ขณะที่เธอร่วมมือกับ In Sung และ Sun Joo ซึ่ง Se Yeon ผู้เย็นชาจะค่อยๆ ‘ปลดล็อค’ ตัวเองไปด้วยทีละนิด ฉันคิดว่าแง่มุมนั้นเป็นเสน่ห์ของ Se Yeon ฉันแสดงในขณะที่ยังหมกมุ่นอยู่กับความคิดเกี่ยวกับเป้าหมายของ Se Yeon และทำไมเธอถึงต้องการเอาเจ้านายของเธอออกจากสมาร์ทโฟน โปรดติดตามดูว่าเธอจะสามารถนำเจ้านายของเธอที่ติดอยู่ในสมาร์ทโฟนออกมาได้หรือไม่ เธอจะสามารถแก้ไขรูปแบบการล็อคของสมาร์ทโฟน และไขรหัสผ่านได้หรือไม่

Unlock My Boss ของ ENA จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และพร้อมให้ชมบน Viki!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้