เรตติ้งเพิ่ม! Unlock My Boss และ May I Help You? กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้หลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

dummy

เรตติ้งเพิ่ม! ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Unlock My Boss ซีรีส์คอเมดี้จากช่อง ENA ที่เปิดตัวอย่างเงียบๆ พร้อมกับการนำแสดงโดย Chae Jong Hyeop, Park Sung Woong และ Seo Eun Soo ก็ได้กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดแล้วอีกครั้งจากการออกอากาศในตอนล่าสุด โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea รายงานว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 1.2% จากการออกอากาศตอนที่ 4

Unlock My Boss ซีรีส์ที่สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ โดยเสียงนั้นก็คือวิญญาณที่ติดอยู่ในนั้นหลังจากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ก็จะติดตามการเดินทางของ Park In Sung เพื่อแทรกซึมเข้าไปในบริษัทไอทีนี้เพื่อค้นหาความจริง

ในขณะเดียวกัน May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young ก็สามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นได้เล็กน้อยจากการออกอากาศล่าสุด โดยได้รับเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 3.3%

May I Help You? ว่าด้วยเรื่องราวของบัตเลอร์คิมที่รับทำงานทุกอย่างจากรายได้เริ่มต้นที่ 100 วอนและเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดการงานศพของ Baek Dong Joo หญิงสาวที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอจะช่วยทำให้ความปรารถนาสุดท้ายของผู้ตายกลายเป็นจริงให้ได้ นำแสดงโดย Hyeri, Lee Jun Young, Song Duk Ho และ Han Dong Hee

ส่วน 2022 KBS Drama Special รวมซีรีส์เรื่องสั้นที่ได้เดินทางมาถึงตอนที่มีชื่อว่า In My Ashtanga Class ล่าสุดก็มีเรทติ้งอยู่ที่ 1.5% นับเป็นผลงานพิเศษสำหรับครบรอบ 38 ปี ของ KBS

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้