อวสาน! May I Help You? ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามด้วยเรตติ้งที่น่าประทับใจ

dummy

จบลงไปอย่างสวยงามกับ May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young สามารถทำเรตติ้งเพิ่มขึ้นจากในการออกอากาศตอนสุดท้าย โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.2%

ในขณะเดียวกัน The Interest of Love ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดจากทางช่อง JTBC ก็มีเรตติ้งตกลงไปในตอนที่ 2 โดยมีเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 1.9% จากที่ตอนแรกเคยทำเรตติ้งไว้ได้ที่ 3.1%

The Interest of Love ซีรีส์รักโรแมนติกดราม่าของพนักงานหนุ่มสาวสี่คนที่ได้มาพบกันที่ธนาคาร KCU สาขายองโพ และกำเนิดเส้นทางอันเป็นจุดเริ่มต้นของความรักสุดหวานซึ้ง พร้อมนำแสดงโดย Yoo Yeon Seok, Geum Sae Rok และ Jung Ga Ram

ส่วน Unlock My Boss ก็สามารถทำเรตติ้งกลับมาได้อีกครั้งใน 1.2% จากการออกอากาศในตอนที่ 6 โดยซีรีส์นี้สร้างเว็บตูนในชื่อเดียวกันนี้ของทางช่อง ENA ว่าด้วยเรื่องราวของ Park In Sung (รับบทโดย Chae Jong Hyeop) ชายหนุ่มผู้ตกงานที่ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างสุดขั้ว หลังจากที่เขาเจอสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งและเสียงจากในโทรศัพท์นั้นก็ได้บอกว่าเขาเป็น CEO ของบริษัทไอทีขนาดใหญ่ โดยเสียงนั้นก็คือวิญญาณที่ติดอยู่ในนั้นหลังจากเหตุการณ์อันน่าสะพรึงกลัว ซึ่งเรื่องราวต่อจากนี้ก็จะติดตามการเดินทางของ Park In Sung เพื่อแทรกซึมเข้าไปในบริษัทไอทีนี้เพื่อค้นหาความจริง

ส่วน 2022 KBS Drama Special รวมซีรีส์เรื่องสั้นที่ได้เดินทางมาถึงตอนที่มีชื่อว่า Silence-d ล่าสุดก็มีเรทติ้งอยู่ที่ 1.3% นับเป็นผลงานพิเศษสำหรับครบรอบ 38 ปี ของ KBS

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
May I Help You?

ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้