เผยภาพชีวิตที่เปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืนของ Chae Jong Hyeop จากชายหนุ่มว่างงาน สู่การเป็น CEO สุดเท่

Unlock My Boss ได้เปลี่ยน Chae Jong Hyeop ที่ว่างงานให้เป็น CEO เพียงชั่วพริบตา!

dummy

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022 ซีรีส์ Unlock My Boss ได้เปิดตัวภาพนิ่งเซตใหม่ที่จับภาพการเปลี่ยนแปลงอันน่าทึ่งของ Park In Sung ที่รับบทโดย Chae Jong Hyeop สู่การเป็น CEO บริษัท IT ยักษ์ใหญ่ของเกาหลี

ภาพแรกเป็นการจับภาพชีวิตแสนจะธรรมดาๆ ของ Park In Sung ขณะที่เขาต้องทำงานอย่างหนักแบบเต็มเวลา แม้ว่าความฝันของเขาคือการเป็นนักแสดงก็ตาม แต่ Park In Sung เลือกที่จะใช้ชีวิตตามความเป็นจริง และทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านพิซซ่าแทน ขณะที่เขานั่งอยู่ในห้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล่องพิซซ่ามากมาย Park In Sung ดูมีมีชีวิตชีวาและเบื่อหน่าย ภาพถัดไป Park In Sung กลับดูประหม่าอย่างเห็นได้ชัดขณะที่เขากำลังนั่งสัมภาษณ์งานแบบกลุ่มอยู่

Chae-Jong-Hyeop-1

Chae-Jong-Hyeop-2

อย่างไรก็ตาม ภาพที่ 3 ทำให้เราได้เห็นด้านใหม่ของ Park In Sung หลังจากเขาได้บังเอิญไปหยิบสมาร์ทโฟนลึกลับเข้า ซึ่งสมาร์ทโฟนลึกลับนี้มีวิญญาณของ Kim Sun Joo รับบทโดย Park Sung Woong ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท IT ขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า Silver Lining ติดอยู่ และ Park In Sung ก็ได้รับโอกาสพิเศษอย่างน่าเหลือเชื่อเมื่อเขาต้องสวมบทบาทใหม่เป็น CEO แทน Kim Sun Joo และแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน แต่ Park In Sung ก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับบทบาทใหม่นี้ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ในชุดสูทที่สมบูรณ์แบบของเขา และสายตาที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ พร้อมกับหูฟังไร้สายที่ช่วยเสริมลุค CEO ให้กับเขา และใช้สำหรับติดต่อกับ Kim Sun Joo เพื่อทำตามคำสั่งของเขาได้อย่างสะดวก

Chae-Jong-Hyeop-3

นักแสดง Chae Jong Hyeop ให้ได้ความเห็นว่า

ถึงจุดที่ผมนั่งอ่านบททั้งหมดจบในคราวเดียว การพัฒนาตัวละครตัวนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ หัวข้อนี้เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม และผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่คิดว่าผมจะสามารถแสดงด้านที่แตกต่างให้กับตัวเองได้ เมื่อการผสมผสานที่ยากจะเข้าใจของ CEO ซึ่งเขาติดอยู่ในสมาร์ทโฟนนั้น เขาจึง และผู้ช่วยเลขาที่เดาใจไม่ค่อยได้ รับบทโดย Seo Eun Soo จึงเป็นการรวบรวมทีมที่ค่อนข้างจะแปลกสักเล็กน้อยขณะที่พยายามเปิดเผยความจริงที่น่าสนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เกี่ยวกับตัวละครของเขา Chae Jong Hyeop ได้แสดงความคิดเห็นต่อว่า

ธรรมชาติของเขานั้นคือคนที่ใสซื่อและบริสุทธิ์ เขาเป็นตัวละครที่มีสีสันแต่มีความขี้กลัว และเนื่องจากตัวละครตัวนี้เป็นนักแสดงที่มีความทะเยอทะยาน จึงมีแง่มุมของความต้องการสำหรับคนที่มีความสามารถหลายๆ ด้าน เพื่อถ่ายทอดมุมเหล่านี้ออกมาให้ได้ดีโดยไม่เคอะเขิน ผมแสดงไปพร้อมกับสมาธิ และต้องคิดตลอดเวลา

สุดท้ายนี้ นักแสดงได้กล่าวปิดท้ายว่า

เราจะสามารถถ่ายทอดความสนุกที่น่าตื่นเต้น และแตกต่างออกไปได้อย่างแน่นอน โปรดติดตามสิ่งที่ Park In Sung ทำในขณะที่เขากลายเป็น CEO เพียงชั่วข้ามคืนจากการที่เขาแค่หยิบสมาร์ทโฟนลึกลับขึ้นมา การพัฒนาที่น่าตลกและน่าตื่นเต้นนี้จะเปิดเผยออกมาได้อย่างไร ผมจะทำอย่างดีที่สุดด้วยความขยันขันแข็ง ดังนั้นผมจึงขอความคิดเห็น และความสนใจให้กับตัวละครของผมด้วย

Unlock My Boss จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม 2022 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และมีฉายทาง Viki ด้วย!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unlock My Boss

ปลดล็อกที เครื่องนี้มี CEO

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้