True to Love
0
0
0

True to Love

True To love ตามใจรัก

ดราม่า |คอเมดี้

โบรา โค้ชสอนเดตซึ่งความสัมพันธ์ของเธอกำลังล้มเหลว ร่วมมือกับซูฮยอก ผู้จัดพิมพ์หนังสือที่มีนิสัยขี้หงุดหงิดในการกอบกู้ชีวิตรักของเธอเอง เพื่อหนังสือเล่มใหม่ของเธอเกี่ยวกับการออกเดต การร่วมมือกันครั้งนี้นำไปสู่เกมความคิดเรื่องความรักโรแมนติก

LEE

Lee Tae-gon

ผู้สร้างสรรค์

cover

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

พระนาง Yoo In Na และ Yoon Hyun Min พูดถึงเคมีของพวกเขาในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่!

ภาพนิ่งที่เปิดตัวจากซีรีส์เรื่องใหม่นี้ Deborah รับบทโดย Yoo In Na และ Lee Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min ที่เจอกันครั้งแรกด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีทางคุยกันดีๆ ได้

cover

Yoo In Na เศร้าสุดใจกับเดทสุดพังของเธอใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่กำลังจะมาถึง

เผยทีเซอร์ใหม่สำหรับ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

Chansung จะเผยเสน่ห์ของแฟนหนุ่มสุดอบอุ่นใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของหนุ่ม Chansung ที่จะมารับบทเป็นแฟนหนุ่มสุดโรแมนติกใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

เตรียมฮาไปกับหนุ่ม Joo Sang Wook ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศตอนแรก

เผยภาพของหนุ่ม Joo Sang Wook ที่จะมาเติมเต็มเสียงหัวเราะใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

Yoon Hyun Min เตรียมเผชิญหน้ากับความรักอีกครั้งใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

เผยภาพของหนุ่ม Yoon Hyun Min ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

ชมตัวอย่างใหม่ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Yoo In Na

เผยทีเซอร์ตัวที่สองสำหรับ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

ตัวแม่มา! Yoo In Na เตรียมพาออกเดทใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

เผยภาพ Yoo In Na ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

เตรียมพบกับ Yoo In Na ใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการ! Yoo In Na และ Yoon Hyun Min มีความเข้าใจที่ต่างกันเรื่องการออกเดตในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

ในโปสเตอร์ใหม่สุดหวาน นักแสดงนำทั้งสองได้ยืนหันหลังชนกันภายใต้ดอกหัวใจสีม่วงที่พริ้วไหว ท่าทางและการแสดงออกของพวกเขาบ่งบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อความรัก และความโรแมนติกอย่างชัดเจน ในขณะที่ Deborah ที่รับบทโดย Yoo In Na ได้แสดงออกถึงความมั่นใจในขณะที่เธอมีหัวใจดีแดงดวงใหญ่ถือสูงอยู่ในมือ ในฐานะโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านความรักอย่างเธอ ส่วน Lee Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min แสดงออกถึงความระมัดระวัง และความยับยั้งชั่งใจที่มากขึ้น การจับหัวใจในมือของเขาถูกจับอย่างหลวมๆ แสดงถึงการที่เขายังคงค้นหาความรักสำหรับตัวเองได้อย่างยากลำบาก

cover

เบื้องหน้ากับเบื้องหลังที่ต่างกัน! Yoo In Na รับบทเป็นโค้ชออกเดตที่ล้มเหลวในความสัมพันธ์ของตัวเอง

นักแสดงสาวหน้าหวาน Yoo In Na เป็นโค้ชออกเดทที่มีความสามารถแต่กลับล้มเหลวในความสัมพันธ์ของตัวเองในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ Bo Ra! Deborah ของ ENA เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่!

cover

ชมทีเซอร์แรกของ Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมสุดปั่นเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Yoo In Na

มาแล้ว! สำหรับทีเซอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na

cover

ยืนยัน! Junhoe จากวง iKon จะปรากฎตัวใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! Junhoe จากวง iKon จะปรากฎตัวใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ว่าด้วยเรื่องราวของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดทและชายหนุ่มผู้เมินเฉยต่อความรัก

cover

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Mad for Each Other (2021), Diary of a Prosecutor (2019) และ Hello, My Twenties! (2016) พร้อมกับได้ Ah Kyung มารับหน้าที่เขียนบทให้ด้วย

cover

Chansung จากวง 2PM จะร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากทาง ENA

ล่าสุด! ยืนยันแล้วว่าหนุ่ม Chansung จากวง 2PM จะเข้าร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง ENA หลังจากวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง SPOTV News ได้มีรายงานออกมาว่า Sojin ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้า

ถัดไป