Chansung จะเผยเสน่ห์ของแฟนหนุ่มสุดอบอุ่นใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เผยภาพของหนุ่ม Chansung ที่จะมารับบทเป็นแฟนหนุ่มสุดโรแมนติกใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na, Joo Sang Wook, Chansung วง 2PM และ Sojin วง Girl’s Day

Changsung-stills-Bora-Deborah

Changsung-Bora-Deborah-stills

Chansung จะรับบทเป็น Noh Joo Wan หนุ่มหล่อเจ้าของร้านแฟรนไชนส์ไก่ทอดชื่อดัง เขาแฟนหนุ่มของ Deborah ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความโรแมนติกมากมาย เมื่อถามถึงเหตุผลสำหรับการตัดสินใจมาแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ เขาก็ได้บอกว่า

ตอนที่ผมได้อ่านบทครั้งแรก ผมอ่านมันราวกับว่าถูกครอบงำด้วยอะไรบางอย่าง บทพูดเต็มไปด้วยเรื่องราวของการออกเดทที่สนุกสนาน สมจริงและความเห็นอกเห็นใจที่สุดลึกซึ้งมาก อีกอย่างคือคู่รักทุกคู่ก็ต่างมีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และตัวละครของ Noh Joo Wan ก็เป็นตัวละครที่เพียบพร้อมไปทุกอย่างจนแทบเหมือนว่าไม่มีอุปรสรรคใดๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเขาเลย แต่ในเรื่องออกเดทนั้นเขากลับกลายเป็นคนที่เห็นแก่ตัวซะงั้น

Changsung-Bora-Deborah

โดยเขายังบอกต่ออีกว่า

สำหรับ Yoo In Na แล้วการได้ร่วมงานกับเธอในกองถ่ายนั้นดีมากเลย เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมีแพสชั่นในงานของเธอมาก เธอน่าสนใจมากกว่าบทที่ผมอ่านอีก ด้วยเหตุผลนี้ผมจึงสามารถดื่มด่ำกับซีรีส์เรื่องนี้ได้มากขึ้นครับ

Bo Ra! Deborah ออกอากาศในวันที่ 12 เมษายน 2023 เวลา 21:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้