ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

ยืนยัน! Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะแสดงนำใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ที่เคยมีผลงานจากเรื่อง Mad for Each Other (2021), Diary of a Prosecutor (2019) และ Hello, My Twenties! (2016) พร้อมกับได้ Ah Kyung มารับหน้าที่เขียนบทให้ด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวออกมาว่า Chansung จากวง 2PM และ Sojin จากวง Girl’s Day ก็จะร่วมแสดงด้วย

ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมานี้ก็ได้มีการยืนยันออกมาว่า Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook จะเข้าร่วมแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Deborah (รับบทโดย Yoo In Na) โค้ชสาวผู้พราวเสน่ห์ที่เชี่ยวชาญในการออกเดต เธอฉลาด มีไหวพริบและซื่อสัตย์มาก นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นนักเขียนชื่อดังที่มีนิยายโรแมนติกสุดขายดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้นแม้ว่าเธอจะจริงใจกับการออกเดต แต่เธอก็ไม่สนใจเรื่องราวความรักของตัวเองและถูกหักหลังไปซะเอง

Yoo In Na จะแสดงให้เห็นการกลับมาของ Deborah หญิงสาวที่ผิดหวังกับความรัก พร้อมบอกว่า “ฉันมีความสุขและตื่นเต้นมาก ฉันหวังว่าผู้ชมจะสามารถหัวเราะ ร้องไห้ไปกับเรื่องราวนี้ได้ ฉันจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมนี้ ดังนั้นได้โปรดรอติดตามชม”

Yoon Hyun Min จะรับบทเป็น Lee Soo Hyuk นักวางแผนกลยุทธ์ของสำนักพิมพ์ แม้ว่าจะเขาจะดูตึงเครียดไปบ้างแต่เขาก็เต็มไปด้วยเสน่ห์มากมาย เขาเป็นชายหนุ่มผู้ต่อสู้กับความรัก บางครั้งเมื่อพูดถึงเรื่องการออกเดตเขาก็จะมีมุมมองที่สมบูรณ์แบบมาก แต่บางครั้งเขาก็กลับดูเหมือนคนไม่เชื่อในเรื่องของความรัก แต่เมื่อเขาได้พบกับ Deborah หญิงสาวที่เข้าใจความรักทั้งหมดในโลก เขาก็เริ่มเปลี่ยนไปอย่างไม่คาดคิด

Yoon Hyun Min บอกว่า

ผมรู้สึกขอบคุณที่สามารถทักทายผู้ชมด้วยผลงานเรื่องใหม่นี้อีกครั้ง ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงที่ยอดเยี่ยมและทีมงานเขียนบทที่ยอดเยี่ยม ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวนี้ออกมาให้ดีที่สุดในการถ่ายทำ

Joo Sang Wook จะรับบทเป็น Han Sang Jin ผู้พบว่าการออกเดตเป็นเรื่องที่ง่ายดาย ในฐานะของ CEO สำนักพิมพ์หนังสือ เขาเป็นเพื่อนสนิทและเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ Lee Soo Hyuk เขาเป็นคนที่มีไหวพริบและมารยาทที่ดีมาก เขาได้รับความรักมากมายจากทุกคน แทนที่เขาจะคบหาดูใจมีความสัมพันธ์อย่างจริงจัง เขากลับมีความสุขกับชีวิตที่มีอิสระมากกว่า

Joo Sang Wook ได้ผ่านผลงานการแสดงในบทบาทที่มากมายหลากหลายต่างๆ โดยเขาได้บอกว่า

ผมจะกลับมาทักทายผู้ชมทุกคนด้วย Bo Ra! Deborah ที่จะมาปลุกทุกคนให้กลับมารู้สึกสดชื่นอีกครั้ง ผมดีใจที่ได้กลับอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน ตอนนี้เรากำลังสนุกสนานกับการเตรียมตัวของผู้กำกับ นักแสดงและทีมงานที่เก่งที่สุด ดังนั้นได้โปรดรอติดตามกันด้วยนะครับ

Bo Ra! Deborah จะออกอากาศในปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้