โปสเตอร์อย่างเป็นทางการ! Yoo In Na และ Yoon Hyun Min มีความเข้าใจที่ต่างกันเรื่องการออกเดตในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่

โปสเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับซีรีส์รอมคอมทางช่อง ENA เรื่อง* Bo Ra! Deborah* ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

dummy

ในโปสเตอร์ใหม่สุดหวาน นักแสดงนำทั้งสองได้ยืนหันหลังชนกันภายใต้ดอกหัวใจสีม่วงที่พริ้วไหว ท่าทางและการแสดงออกของพวกเขาบ่งบอกถึงความรู้สึกที่มีต่อความรัก และความโรแมนติกอย่างชัดเจน ในขณะที่ Deborah ที่รับบทโดย Yoo In Na ได้แสดงออกถึงความมั่นใจในขณะที่เธอมีหัวใจดีแดงดวงใหญ่ถือสูงอยู่ในมือ ในฐานะโค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านความรักอย่างเธอ ส่วน Lee Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min แสดงออกถึงความระมัดระวัง และความยับยั้งชั่งใจที่มากขึ้น การจับหัวใจในมือของเขาถูกจับอย่างหลวมๆ แสดงถึงการที่เขายังคงค้นหาความรักสำหรับตัวเองได้อย่างยากลำบาก สำหรับ Deborah แล้ว การมีความสัมพันธ์เป็นเพียงเรื่องของการค้นหากลยุทธ์ที่เหมาะสม แต่สำหรับ Lee Soo Hyuk แล้วความจริงใจเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดสำหรับความสัมพันธ์ ด้านบนของโปสเตอร์คือข้อความที่อ่านได้ว่า “ฉันจะแก้ไขความสัมพันธ์ที่แตกสลายของคุณ” แต่ถ้า 2 คนนี้มีมุมมองที่แตกต่างกันในเรื่องความรัก เรื่องราวของพวกเขาจะดำเนินต่อไปอย่างไรล่ะ?

yoo-in-na-yoon-hyun-min

Deborah เป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้ความสำคัญกับการออกเดท เพราะเธอคือหนึ่งในโค้ชการออกเดทที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่ง เช่นเดียวกับนักเขียนมือทองที่เขียนเรื่องราวความรักที่ขายดีที่สุด เธอยังเป็นตัวละครที่มีไหวพริบดี และบอกเล่าสิ่งต่างๆ ตามที่เป็น และใครๆ ก็คิดว่าเธอคงจะประสบความสำเร็จกับความสัมพันธ์ในทุกรูปแบบอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ความจริงเบื้องหลังคือ Deborah นั้นกลับตามืดบอดเมื่อต้องพูดถึงความสัมพันธ์ของตัวเธอเอง เธอจึงกลายเป็นโค้ชการออกเดทที่ล้มเหลวในการออกเดท แต่การพบกับ Lee Soo Hyuk นั้นได้นำความเปลี่ยนแปลงอะไรมาสู่ชีวิตของเธอบ้าง?

สำหรับบทบาทของ Lee Soo Hyuk เป็นตัวละครที่ไม่แยแสในเรื่องความรัก ขณะเดียวกันเขาก็มีความยากลำบากในการออกเดท และความสัมพันธ์ เพื่อให้สอดคล้องกับบุคลิกของเขา เขาได้นำเสนอมุมมองที่ค่อนข้างจะขัดแย้งกันเกี่ยวกับการออกเดท ในอีกด้านหนึ่งเขากล่าวว่า “การเดทเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้” เกือบจะฟังดูเหมือนนักอุดมคติเมื่อพูดถึงเรื่องความรัก แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เปลี่ยนน้ำเสียงเป็นเมินเฉยและประกาศว่า “ดังนั้น ฉันจะไม่ทำอะไรทั้งนั้น” ถึงแม้ว่าความสัมพันธ์ระว่างเขากับ Deborah จะยุ่งเหยิงและได้เข้าไปพัวกันกับเรื่องราวของโค้ชออกเดท จะเปลี่ยนความคิดของเขาหรือไม่?

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

ทุกอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างโค้ชออกเดทอย่าง Deborah และ Lee Soo Hyuk ที่พบว่าการออกเดทนั้นเป็นเรื่องที่ยาก ได้สร้างความตื่นเต้นมากมายเกี่ยวกับความจริงที่เกี่ยวข้อง ผู้ชมสามารถคาดหวังการแสดงระหว่างนักแสดง Yoo In Na และ Yoon Hyun Min ที่จะมาช่วยเพิ่มความเห็นอกเห็นใจในขณะที่พวกเขาแลกเปลี่ยนอารมณ์ที่หลากหลายต่อกัน เกี่ยวกับการออกดทและความรัก

Bo Ra! Deborah จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้