Yoon Hyun Min เตรียมเผชิญหน้ากับความรักอีกครั้งใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

เผยภาพของหนุ่ม Yoon Hyun Min ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na, Joo Sang Wook, Chansung วง 2PM และ Sojin วง Girl’s Day

Yoon-Hyun-Min-2

Yoon-Hyun-Min-3

Yoon Hyun Min จะรับบทเป็น Lee Soo Hyuk รองประธานและนักวางกลยุทธ์ของสำนักพิมพ์ Jinri แม้ว่าภายนอกเขาจะดูเหมือนไม่สนใจใครอะไรเท่าไหร่นัก แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนที่จริงจังและจริงใจมาก สุดท้ายเขาก็ได้ไปร่วมงานกับ Deborah เพื่อทำหนังสือร่วมกับเธอ และทำให้เขาเปลี่ยนมุมมองความรักไปตลอดกาล

Yoon Hyun Min ได้บอกว่า

นี่เป็นบทบาทที่สมจริงมาก ผมชอบทุกรายละเอียดของอารมณ์และทุกความรู้สึกที่เกี่ยวกับการออกเดท มันเป็นซีรีส์ที่ผมตกหลุมรักเพราะด้วยเสน่ห์ของเหล่าคู่รักที่หลากหลาย ผมเลือกแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เพราะว่าผมคิดว่าผมคงจะเสียใจถ้าไม่ได้ทำมันแน่ๆ ผมชอบความไร้เดียงสาของ Soo Hyuk แม้ว่าคำพูดและการกระทำของเขาจะเย็นชาไปบ้าง แต่จริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนที่มีหัวใจอันอบอุ่นมากๆ ซึ่งตอนที่ผมแสดงผมก็พยายามจะถ่ายทอดจุดนั้นออกมาให้ดีที่สุด

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้