Chansung จากวง 2PM จะร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่จากทาง ENA

dummy

ล่าสุด! ยืนยันแล้วว่าหนุ่ม Chansung จากวง 2PM จะเข้าร่วมแสดงใน Sincere About Dating ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง ENA หลังจากวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง SPOTV News ได้มีรายงานออกมาว่า Sojin ก็จะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกัน

โดยทางต้นสังกัดของ Sojin ได้ออกมายืนยันว่าเธอจะเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ ส่วนทาง L’July Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่ม Chansung ก็ได้ออกมายืนยันในทำนองเดียวกันว่า “เป็นความจริงที่เขาจะแสดงนำในซีรีส์เรื่อง Sincere About Dating ของช่อง ENA

Sincere About Dating ว่าด้วยเรื่องราวของโค้ชหนุ่มผู้มีเสน่ห์เหลือล้นที่เชี่ยวชาญในการออกเดท เขาจะบอกเล่าทุกอย่างทุกเทคนิคที่เกี่ยวกับการออกเดท ซึ่งเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาทาง SPOTV News ได้มีรายงานว่า Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook

ซึ่ง Chansung ก็เคยผ่านผลงานการแสดงมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น What’s Wrong with Secretary Kim (2018), Midnight Runners (2017), 7th Grade Civil Servant (2013) และ My Holo Love (2020) ส่วนสาว Sojin มีผลงานการแสดงจากเรื่อง The King: Eternal Monarch (2020), Alchemy of Souls (2022), Sh**ting Stars (2022), The Family Is Coming (2015) และ O’PENing (2022) นอกจากนี้ยังนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง Yoo In Na, Yoon Hyun Min และ Joo Sang Wook

Sincere About Dating จะเตรียมออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023

โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้