ยืนยัน! Junhoe จากวง iKon จะปรากฎตัวใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy

ยืนยัน! Junhoe จากวง iKon จะปรากฎตัวใน Bo Ra! Deborah (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง ENA ผ่านฝีมือการกับของ Lee Tae Gon ว่าด้วยเรื่องราวของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดทและชายหนุ่มผู้เมินเฉยต่อความรัก พร้อมกับได้ Ah Kyung มารับหน้าที่เขียนบทให้อีกด้วย

ว่าด้วยเรื่องราวของ Deborah (รับบทโดย Yoo In Na) โค้ชสาวผู้พราวเสน่ห์ที่เชี่ยวชาญในการออกเดต เธอฉลาด มีไหวพริบและซื่อสัตย์มาก นอกจากนี้เธอก็ยังเป็นนักเขียนชื่อดังที่มีนิยายโรแมนติกสุดขายดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้นแม้ว่าเธอจะจริงใจกับการออกเดต แต่เธอก็ไม่สนใจเรื่องราวความรักของตัวเองและถูกหักหลังไปซะเอง

Junhoe จะรับบทเป็น Yang Jin Ho ชายหนุ่มวัย 20 ปีผู้รอบรู้ เขาเก่งรอบด้านไม่ว่าจะเป็นกีฬา ร้องเพลง และทำอาหาร แต่ไม่มีสิ่งไหนดลยที่เขาอยากทำ โดยเขาจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวละครนี้ที่กำลังตามหาความรักอย่างจริงจัง เขาบอกว่า

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะนี่เป็นซีรีส์เรื่องแรกของผม และผมรู้สึกป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อแสดงด้านใหม่ของผม ดังนั้นได้โปรดแสดงความสนใจและความรักให้ด้วยนะครับ

Junhoe ผู้ซึ่งได้รับความรักมากมายในฐานะสมาชิกของจากวง iKON ก่อนหน้านี้เองเขาก็ได้รับการยืนยันให้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Even If I Die, One More Time (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) โปรดรอติดตามเส้นทางการแสดงของเขาอีกในอนาคตเร็วๆ นี้

Bo Ra! Deborah จะออกอากาศในปี 2023 ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้