เตรียมฮาไปกับหนุ่ม Joo Sang Wook ใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์รอมคอมที่กำลังจะออกอากาศตอนแรก

เผยภาพของหนุ่ม Joo Sang Wook ที่จะมาเติมเต็มเสียงหัวเราะใน Bo Ra! Deborah ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักอันสุดแสนวุ่นวายของโค้ชสาวผู้เชี่ยวชาญในการออกเดตและชายหนุ่มผู้ไม่สนความรัก ผ่านฝีมือการกำกับของ Lee Tae Gon และเขียนบทโดย Ah Kyung พร้อมนำแสดงโดย Yoo In Na, Joo Sang Wook, Chansung วง 2PM และ Sojin วง Girl’s Day

22335

22336

Joo Sang Wook รับบทเป็น Han Sang Jin ชายหนุ่มสุดแสนธรรมดาที่ต้องไปเผชิญหน้ากับการออกเดท โดยในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นเขาในท่าทางและสีหน้าต่างๆ แตกต่างกันไปตามกิจกรรมในแต่ละวันที่เขาต้องเจอ

Joo Sang Wook ได้อธิบายว่า

ไม่ว่าจะไปที่ไหน Han Sang Jin เป็นตัวละครที่สร้างความสนุกสนานได้เสมอ เขาคิดว่าตัวเองเป็นเหมือนกับ ‘ปุ่มขำ’ ของคนอื่น เพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความฮาของตัวละครนี้ ผมก็ได้ใช้สีหน้าท่าทางที่โอเวอร์ไปเลย ซึ่งเซนส์ของผมจะคล้ายๆ กันกับ Yoon Hyun Min ดังนั้นเราถึงสนิทกันราวกับว่ารู้จักกันมานานแล้ว เขาสามารถเปลี่ยนจากโหมดจริงจังไปโหมดขี้เล่นได้ดีและรู้จักรักษาจังหวะด้วย ผมจึงรู้สึกสนุกกับการถ่ายทำโดยที่ไม่รู้เลยว่าเวลามันผ่านไปเร็วขนาดไหน

22334

นอกจากนี้เขายังบอกต่ออีกว่า

ซีรีส๋เรื่องนี้จะถ่ายทอดให้ผู้ชมได้เห็นความรักและการออกเดทที่มากมายและหลากหลาย บางอย่างไม่สามารถอธิบายได้ด้วยคำจำกัดความเดียวกันได้ เชื่อว่าทุกคนจะสามารถดูเรื่องนี้ได้แบบสบายๆ เลย

Bo Ra! Deborah ออกอากาศในวันที่ 12 เมษายน 2023 เวลา 21:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้