เบื้องหน้ากับเบื้องหลังที่ต่างกัน! Yoo In Na รับบทเป็นโค้ชออกเดตที่ล้มเหลวในความสัมพันธ์ของตัวเอง

นักแสดงสาวหน้าหวาน Yoo In Na เป็นโค้ชออกเดทที่มีความสามารถแต่กลับล้มเหลวในความสัมพันธ์ของตัวเองในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ Bo Ra! Deborah ของ ENA เปิดตัวโปสเตอร์ใหม่!

dummy-1

Bo Ra! Deborah เป็นซีรีส์แนวรอมคอมที่ติดตามเรื่องราวสุดโรแมนติกของโค้ชออกเดทที่มีชื่อเสียงที่สุดอย่าง Deborah และ Soo Hyuk รับบทโดย Yoon Hyun Min ที่เมินเฉยในการต่อสู้กับความรัก ซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับ Lee Tae Gon จากผลงาน Mad for Each Other, Diary of a Prosecutor และ Hello, My Twenties ซีซัน 1 และ 2 โดยซีรีส์ใหม่เรื่องนี้จะเขียนบทโดย Ah Kyung ผู้เขียนบทเรื่อง Mad for Each Other ซีรีส์ Bo Ra! Deborah นำแสดงโดย Joo Sang Wook, Chansung วง 2PM, Sojin วง Girl’s Day และคนอื่นๆ อีกมากมาย

Yoo In Na จะรับบทเป็น Deborah โค้ชการออกเดทที่โด่งดังที่สุด เธอเป็นผู้มีอิทธิพลด้านการออกเดททั้งยังมีไหวพริบ และซื่อสัตย์ ทั้งยังเป็นนักเขียนชื่อดังที่มีนวนิยายขายดีเกี่ยวกับความสัมพันธ์สุดโรแมนติก แต่ถึงอย่างนั้น แม้ว่าเธอจะเชี่ยวชาญด้านการออกเดท แต่เธอกลับล้มเหลวในเรื่องความสัมพันธ์ของเธอจากการถูกแทงข้างหลัง

ในโปสเตอร์ที่เปิดตัวใหม่นี้ Deborah ขึ้นปกนิตยสารอย่างสง่างาม เพราะเธอเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง อย่างไรก็ตามยังมีโปสเตอร์อีกรูปหนึ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงซึ่งกระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นให้กับผู้ชมอย่างมาก โดยภาพแรกเธอดูมีเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มที่น่ารักสดใสรวมทั้งรูปลักษณ์ที่ดูมั่นใจ

deborah

อีกโปสเตอร์หนึ่งได้นำเสนออีกมุมหนึ่งของเธอซึ่ง Deborah มีใบหน้าที่เต็มไปด้วยคราบน้ำตาและมาสคาร่า เช่นเดียวกับกระจกที่แตกและไอคอนฝนตกด้านล่าง บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เธอต้องเผชิญในชีวิตรัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อความที่เขียนตรงกันข้ามจากโปสเตอร์แรก “แพ้? หรือคนรัก!” ทำให้ผู้ชมตั้งตารอความโรแมนติกหวานอมขมกลืนของ Deborah โค้ชออกเดทที่มีชื่อเสียงคนนี้

deborah_2

Bo Ra! Deborah มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 นี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
True to Love

True To love ตามใจรัก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้