Poong The Joseon Psychiatrist
0
0
0

Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

TV-PG
ดราม่า |ลึกลับ

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน ยูเซอุงเป็นผู้เกิดในตระกูลสูงศักดิ์ยุคสมัยโชซอน เขาเป็นเลิศในด้านการเล่าเรียนศึกษา และตั้งเป้าหมายว่าจะอุทิศตัวเองเพื่อเป็นหมอหลังจากที่สูญเสียแม่ไปจากการป่วยไข้ ภายในเวลาเพียงไม่กี่ปี ความพยายามและความสามารถก็ทำให้เขาได้ตำแหน่งที่สถาบันหมอหลวง “นาอึยวอน” แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตของเขา มันพรากความสำเร็จทุกอย่างที่เขาเคยได้รับ และทำให้เขาไม่อาจก้าวต่อไปได้ ซออึนอูเป็นแม่หม้ายที่ครั้งหนึ่งเคยแสดงความสามารถในการตรวจสอบศพเพื่อหาสาเหตุทั้งหมดที่นำไปสู่การตาย ทว่านางก็เหมือนกับแม่หม้ายทุกคนในสมัยนั้น ที่ถูกบังคับให้จงรักซื่อสัตย์กับสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว โลกหันหลังให้ทั้งเซพุงและอึนอู ในขณะที่ต่างก็รู้สึกว่าชีวิตช่างไร้ความมหมายนั้นเอง ทั้งสองก็ได้มาพบกัน

YOO

Yoo Won-Sang

ผู้สร้างสรรค์

cover

เปิดใจ! เผยความรู้สึก Kim Min Jae หลังจากการออกอากาศตอนสุดท้ายของ Poong, The Joseon Psychiatrist 2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้ หนุ่ม Kim Min Jae ได้ให้สัมภาษณ์อย่างเปิดใจหลังจากผลงานเรื่องล่าสุดของเขา Poong, The Joseon Psychiatrist 2 จากช่อง tvN ที่กำลังจะเตรียมออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน

cover

มาแรง! Strangers Again ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

มาแรง! ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นได้ถึง 1.7% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

cover

มาแรง! Strangers Again พุ่งทะยานทำเรตติ้งสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 1.4% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด นับเป็นสถิติที่สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของซีรีส์เรื่องนี้

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! The Interest of Love กลับมาเรตติ้งได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้

ทวงคืนเรตติ้ง! The Interest of Love กลับมาเรตติ้งได้อีกครั้งในสัปดาห์นี้ โดยจากข้อมูลของ Nielsen Korea ได้รายงานออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ 3.3% จากการออกอากาศในตอนที่ 11 เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา นับว่าเพิ่มขึ้นมา 0.5% และกลายเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

cover

Strangers Again กลับมาทำเรตติ้งได้อีกครั้ง ในขณะที่ The Interest of Love เรตติ้งยังคงนิ่งๆ ต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา Strangers Again ซีรีส์โรแมนติกดราม่าเรื่องใหม่จากช่อง ENA ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานก็ด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศเพิ่มขึ้นเป็น 1.1% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

cover

ฟื้นตัว! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 กลับมาทำเรตติ้งสูงสุดอีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ฟื้นตัว! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี กลับมาทำเรตติ้งเพิ่มได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ด้วยเรตติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศกว่า 3.3% ถือเป็นการฟื้นตัวครั้งใหญ่ของซีรีส์เลยก็ว่าได้หลังจากที่ทำเรตติ้งไว้ได้ที่ 2.5%

cover

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss พร้อมด้วยเรตติ้งสูงสุดใหม่อีกครั้ง

อวสานแล้ว! สำหรับ Unlock My Boss ซีรีส์จากช่อง ENA ที่ได้เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมาด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศอยู่ที่ 1.4% นับเป็นเรตติ้งที่สูงที่สุตตลอดกาลจากสองตอนก่อนหน้านี้

cover

เรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ตั้งแต่ตอนแรก! Poong, The Joseon Psychiatrist ออกอากาศตอนแรกด้วยเรตติ้งอันดับ 1

Poong, The Joseon Psychiatrist กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2 พร้อมกับเรตติ้งอันดับที่ 1 และ Unlock My Boss รักษาสถิติสูงสุดก่อนตอนจบได้อย่างดีเช่นกัน

cover

แจกความน่ารัก! Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi แสดงความน่ารักผ่านงานแถลงข่าวออนไลน์ของซีรีส์ภาคต่อเรื่อง Poong, The Joseon Psychiatrist

Kim Min Jae และ Kim Hyang Gi ยกระดับความสนุกของซีรีส์ด้วยการรักษาความโรแมนติกในงานแถลงข่าวออนไลน์ล่าสุดของซีรีส์ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2

cover

รักข้างเดียว! ขององค์หญิง Woo Davi ที่มีต่อ Kim Min Jae สร้างเรื่องราวรักสามเศร้าที่ซับซ้อน

แม้ว่า Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo ต่างก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันในซีซันที่ 1 ความรักของทั้งคู่กำลังเติบโตอย่างเต็มที่แต่ก็ต้องมาเจอกับอุปสรรคใหม่ที่ไม่คาดคิดในซีซันที่ 2 นั่นคือองค์หญิง Lee Seo Yi ที่กล้าหาญและมีความหลงใหล

cover

คู่แข่งที่น่ากลัว! Kang Young Seok เป็นคู่แข่งของ Kim Min Jae ทั้งเรื่องงานและความรักใน Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2

ก่อนที่ซีซันที่ 2 ของ Poong, The Joseon Psychiatrist จะมาถึงได้เปิดตัว Yoo Se Poong และคู่แข่งของเขาอย่าง Jeon Kang Il รับบทโดย Kang Young Seok ในขณะที่ Jeon Kang Il ใฝ่ฝันที่จะเป็นแพทย์ที่ดีที่สุดของโชซอน แต่เขาไม่สามารถหลีกหนีเงาของ Yoo Se Poong ผู้ที่ซึ่งได้รับฉายาว่า ‘เทพเจ้าแห่งการฝังเข็ม’ นับตั้งแต่การตรวจสุขภาพ Jeon Kang Il ถูก Yoo Se Poong บดบังและแข่งขันกับเขามาตลอดเวลา แต่ Yoo Se Poong จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า Jeon Kang Il คือใคร

cover

คลีนิก Kim Hyang Gi และ Gyesu เติบโตอย่างดี! พร้อมกับภาระกิจใหม่ของ Kim Min Jae ในตัวอย่างใหม่

Poong, The Joseon Psychiatrist 2 ทางช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างตอนที่จะออกอากาศตอนแรกที่จะเน้นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในตอนที่ 1 ตัวอย่างแรกทีท Gyesu คลีนิก ตื่นเต้นที่จะเปิดสาขาใหม่ของพวกเขาที่ Hanyang ซึ่ง Yoo Se Poong ได้ขโมยหัวใจผู้ชมอีกครั้งด้วยรูปลักษณ์ที่ดี และหัวใจที่คอยห่วงในคนอื่น ขณะที่เขาถามด้วยความสุภาพว่า “วันนี้คุณนำอะไรมา?”

cover

เผยทีเซอร์ใหม่สุดหวานซึ้งใน Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ที่กำลังจะมาถึง

เผยทีเซอร์ใหม่ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน นอกจากนั้นเขายังเป็นนักฝังเข็มที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์

cover

เตรียมตัวให้พร้อม! Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะพาไปพบกับความโรแมนติกที่จะเบ่งบานมากขึ้น

ในซีซันที่ 2 นี้ Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo ยังคงต้องทำงานร่วมกันและใกล้ชิดกันมากขึ้น ภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาใหม่นี้เป็นการจับภาพการจ้องมองของ Yoo Se Poong ขณะที่เขาพูดคุยกับ Seo Eun Woo ซึ่งเผยให้เห็นว่าความรู้สึกของเขานั้นแข็งแกร่งมากขึ้นจากซีซันที่ 1

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวของ Yoo Se Poong (รับบทโดย Kim Min Jae) เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์ประจำครอบครัวขุนนาง ที่หลังจากนั้นเติบโตไปเป็นจิตแพทย์ในยุคโชซอน นอกจากนั้นเขายังเป็นนักฝังเข็มที่ได้รับความนิยมสูงสุดและเป็นที่โปรดปรานของราชวงศ์

ก่อนหน้า

ถัดไป