รักข้างเดียว! ขององค์หญิง Woo Davi ที่มีต่อ Kim Min Jae สร้างเรื่องราวรักสามเศร้าที่ซับซ้อน

เตรียมพบกับเรื่องราวรักสามเศร้าใน Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 ระหว่าง Lee Seo Yi รับบทโดย Woo Da-vi, Yoo Se-poong รับบทโดย Kim Min Jae และ Seo Eun Woo รับบทโดย Kim Hyang Gi

dummy

แม้ว่า Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo ต่างก็พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกันในซีซันที่ 1 ความรักของทั้งคู่กำลังเติบโตอย่างเต็มที่แต่ก็ต้องมาเจอกับอุปสรรคใหม่ที่ไม่คาดคิดในซีซันที่ 2 นั่นคือองค์หญิง Lee Seo Yi ที่กล้าหาญและมีความหลงใหล

Lee Seo Yi เธอมีความภูมิใจในตัวเองว่าเป็นรักแรกของ Yoo Se Poong เธอยังตั้งใจที่จะแต่งงานกับเขาและไม่กลัวที่จะก้าวไปข้างหน้าหากต้องไล่ตามเขา ความซื่อสัตย์ที่น่าตกใจของเธอทำให้แม้แต่ Yoo Se Poong ยังต้องปวดหัวเล็กน้อย แต่ก็มีบางอย่างเกี่ยวกับเสน่ห์ที่คาดเดาไม่ได้ และมีชีวิตชีวาของเธอที่ทำให้เธอไม่สามารถเกลียดเธอลงได้

ในภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมาจากซีซันที่ 2 นี้ Lee Seo Yi ดูไม่พอใจอย่างมาก หลังจากที่ได้บังเอิญเจอกับ Yoo Se Poong และ Seo Eun Woo อยู่ด้วยกัน หลังจากที่องค์หญิงชี้ไปที่ทั้งคู่ด้วยสายตาดุร้าย Seo Eun Woo ก็จ้องมองพื้นอย่างทำอะไรไม่ถูก ในขณะที่ Yoo Se Poong ดูเหมือนจะไม่ทันตั้งตัวเมื่อ Lee Seo Yi มาถึง

Poong-The-Joseon-Psychiatrist-2-scaled

Park Won Gook ผู้กำกับ Poong, The Joseon Psychiatrist กล่าวว่า

ในซีรีส์เรื่องนี้ Lee Seo Yi เป็นตัวละครที่จะช่วยเร่งความเร็วของเรื่องอย่างไม่เกรงกลัวสิ่งใด เพื่อพยายามเอาชนะใจ Se Poong ให้ได้ ความแตกต่างระหว่างเธอกับ Seo Eun Woo ซึ่งมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเข้าหา Se Poong ในเชิงชู้สาว เนื่องจากสถานการณ์จริงของเธอนั้นน่าสนใจที่จะรับชม

ผู้ผลิตซีรีส์กล่าวเสริมว่า

Lee Seo Yi เป็นองค์หญิงที่บ้าบิ่น เธอต้องการที่จะทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ นักแสดงหญิง Woo Davi ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของตัวละครในแบบที่น่ารัก และเธอจะนำพลังใหม่ที่มีชีวิตชีวามาสู่ซีรีส์เรื่องนี้

Poong, The Joseon Psychiatrist ซีซัน 2 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลีและสามารถรับชมพร้อมคำบรรยายได้ที่ Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Poong The Joseon Psychiatrist

จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้